ดารา-นักร้อง บุกหนองคาย เปิด เอ็มเอ็ม เมก้า มาร์เก็ต นิว – หมาก – โตโน่ ผนึกกำลังร้องเล่นเต้นกระจาย โบวี่ – สน ควงคู่หวานเฉพาะกิจ

ผ่านเทศกาลปีใหม่มาไม่กี่วัน ชาวจังหวัดหนองคายก็ได้เซอร์ไพรส์กับของขวัญชิ้นใหญ่ ทั้งได้พบกับร้านค้าปลีกและส่งคุณภาพระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิดใหม่ที่เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Cash & Carry และ Retails & Mall ที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของจังหวัด แถมยังได้กระทบไหล่นักแสดง-นักร้อง ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันให้ชาวหนองคายกันแบบจัดเต็ม ในงานเปิดตัว “เอ็มเอ็ม เมก้า มาร์เก็” (MM Mega Market)งานนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวของหนุ่มหล่อสาวสวยจากทุกช่องทุกค่ายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าหวานแห่งช่อง 7 สี “นิว วงศกร ปรมัตถากร” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์แห่งวิกพระรามสี่“หมาก ปริญ สุภารัตน์” พ่วงด้วยนักร้องตี๋สุดเท่ “โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์” ที่แท็คทีมกันมาร้อง เล่น เต้นกระจาย เท่านั้นยังไม่พอยังมี สาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ควงคู่หนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” มาโชว์หวานกันแบบเฉพาะกิจอีกด้วย

MM_1300

MM_1318

                    เปิดเวทีด้วยโชว์อุ่นเครื่องแบบซอฟท์ๆ กับหนุ่ม “นิว วงศกร” ที่เป็นตัวแทนแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอที ออกมาวาดลวดลายแถมแจกยิ้มละลายใจแบบไฮเทคผ่านแท็บเล็ตของสาวๆ แดนเซอร์ ในเพลง “จังหวะหัวใจ” ทำเอาสาวๆ หน้าเวทีใจเต้นไปตามๆ กัน ก่อนจะไปใจละลายกันต่อด้วยหนุ่มตี๋เสียงเข้ม “โตโน่ ภาคิน” ที่นอกจากจะมาโชว์เพลงฮิตของเจ้าตัว “รักเธออยู่ดี” แล้ว ยังแอบโชว์ลีลามายากลเล็กๆ เสกอาหารจากแผนกอาหารสดและเบเกอรี่มาเสิร์ฟถึงมือผู้ชมหน้าเวทีเลยทีเดียว

MM_1341

MM_1139

MM_1195

ส่วนสาวสวยเซ็กซี่ “โบวี่ อัฐมา” ก็ขอจองพื้นที่หน้ากระจกแผนกเครื่องสำอางค์ เสริมความงามแบบจัดเต็ม ก่อนจะควงแขนหนุ่มมาดเท่ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” มาโชว์หวานบนเวทีพร้อมท่าเต้นน่ารักสดใสในเพลง Gee เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้กระหึ่ม ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ “หมาก ปริญ” ที่งานนี้สลัดมาดขรึม มาเอนเตอร์เทนผู้ชมด้วยการแดนซ์แบบสุดมันส์ในเพลงฮิตอย่าง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ช่วงท้าย นักแสดงทั้ง 5 คน ยังขอยกระดับความใกล้ชิด ลงไปแจกลูกโป่งที่ระลึกให้กับผู้ชมถึงมือ พร้อมเชิญชวนให้ชาวหนองคายมาร่วมจับจ่ายใช้สอยกันที่ เอ็มเอ็ม เมก้า มาร์เก็ต กันอีกด้วย

MM_1279

ที่มา:  ไทยเบฟเวอเรจ
บันทึกภาพ:  ไทยเบฟเวอเรจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง