เดอะกีตาร์ขอท้า ถ้าคุณเจ๋ง The Guitar The Voice Thailand รวมเพลงฉบับพิเศษตลอดทั้ง 3 Season ใน The Voice

ร้องเพลงอะไรประกวดดี ยุคนี้วิทนี่ย์มารายห์สไตล์ดิว่าไม่ใช่คำตอบ เพราะนี่คือรายการประกวดร้องเพลงที่มาแรงที่สุดที่สุดของยุคนี้   “เดอะกีตาร์เดอะวอยซ์ไทยแลนด์” หนังสือเพลงฉบับพิเศษ ที่รวบรวมเพลงโดนใจกองบรรณาธิการเดอะกีตาร์  โดนใจชาวโหวต โดนใจแฟนคลับ โค้ชทั้ง 4 ปลาบปลื้มในตัวลูกทีม ตลอดทั้ง 3 ซีซั่นของ The Voice Thailand ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตในรอบปีที่ผ่านมาหรือเพลงเก่า ปรับคอร์ดใหม่หมด ให้คอเพลงได้ร้องฉีกอารมณ์ในสไตล์คัฟเว่อร์กันแบบเดอะวอยซ์

CoverTheGuitarTheVoice1

นำโดย I Don’t Wanna  Miss  A Thing(คิง พิเชษฐ์), บุษบา (เก่ง ธชย), คงไม่ทัน (สงกรานต์ รังสรรค์),  Home (แม็ก ณัฐวุฒิ), เพียงรัก (เอ้ กุลจิรา), สีเทา (ฟาร์ม ปณิธาน),Beautiful / ใจนักเลง (อิมเมจ สุธิตา), ขีดเส้นใต้ (ชาติ สุชาติ, เชาว์ ชวลิต), ไม่เป็นไรเลย (แบมแบม),  สักวันต้องได้ดี (หนุ่ม สมศักดิ์) เรียกได้ว่า 100 เพลงในเล่ม ยังคงความเป็นคลิปฮ็อตที่มีกระแสความนิยมในตัวเพลงอย่างต่อเนื่องจากรายการ รวมถึงยังเป็นที่นิยมฟังและเล่นโดนใจคอเพลงรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าเปิดหนังสือเล่มนี้ ร้องคลอไปกับคลิป Official The Voice Thailand ได้เลย โดยทุกเพลงจะมี QR Code ที่สามารถสแกนเพื่อรับชม-รับฟังกันได้แบบทันท่วงที เตรียมพร้อมก่อนที่จะไปเป็นตัวจริง เสียงจริงในซีซั่น 4 ไม่แน่อาจเป็นคุณก็ได้!!

TheGuitarTheVoicemix

ในเล่มยังมาพร้อมกับ 5 แท็ปกีตาร์เพลงฮิต Nothtin’OnYou, You Are So Beautiful, เขียนถึงคนบนฟ้า, ใจนักเลง, ฉันไม่ใช่ วางแผงแล้ววันนี้โดย The Guitar

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดฟรีคอนเสิร์ตสุดชิลฉลองเปิดให้บริการ ชวนศิลปินดัง The Voice มาร่วมโชว์พลังเสียงตลอดเดือนตุลาคม >>

ฉลองครบรอบ 45 ปี เดอะกีต้าร์ จัดเทศกาลดนตรีครั้งสำคัญ งานเดียวที่รวมศิลปินจาก 3 ยุค พร้อมแขกรับเชิญและโชว์แบบ Unseen ไม่แบ่งค่าย ไม่แบ่งยุค ในงาน “ THE LEGEND OF THE GUITAR ” เจอกันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้

บทสรุปของวงการเพลง เพลงฮิตทั้งปี รวมไว้ใน The Guitar Year Book 2015

The Guitar ปล่อย Rock Icon ฉบับพิเศษ Bodyslam-Big Ass-Potato-Sillyfools

The Guitar 50 Best Jazz Volume.1 รวม 50 มนต์เสน่ห์บทเพลงแจ๊ซอมตะจากศิลปินแจ๊ซชื่อดังระดับโลก