“นี่ไม่ใช่หนังแมว แต่มีแววว่าจะเป็นหนังรัก” 4 ซุป’ตาร์คน ใบเฟิร์น-เป้-เท่ง-โหน่ง ออกตามหาซุป’ ตาร์แมว จอนนี่ ศุภลักษณ์ ในงานเปิดตัวหนัง “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” สนุกสนานเบิกบานฮาน้ำตาเล็ด

แค่งานแถลงข่าวเปิดตัวก็ยังเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกันน้ำตาเล็ดซะขนาดนี้ทำเอาลาน M-PARIS ของศูนย์การค้า Terminal 21 อบอวลไปด้วยความสนุกสนาน ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก เต็มอิ่มไปด้วยความสุขกันเลยทีเดียว เพราะทันทีที่ทุกคนเข้ามาสู่บรรยากาศของงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” เพื่อออกตามหาซุป’ตาร์แมวจอนนี่ที่หายไป เหล่าพี่น้องสื่อมวลชนและผู้คนในงานก็จะต้องสะดุดกับ มินิสแตนดี้สุดน่ารักเมื่อเหมียวยักษ์จอนนี่คาบ 4 ซูเปอร์สตาร์ “ใบเฟิร์น-เป้-เท่ง-โหน่ง” ห้อยโตงเตงน่ารักน่าชังต้อนรับแขกเหรือกันตั้งแต่ต้นกันเลย

catAwab (16)

และเมื่อครั้นเปิดตัว 4 นักแสดงหลักจากภาพยนตร์ที่ต้องออกมาตามหาแมวก็ต้องบอกว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะเหล่าฮิปสเตอร์ตัวพ่อหรือแฟชั่นนิสต้าร์ตัวแม่อาจมีอาการค้อนขวับเพราะไม่ว่าจะเป็น น้องใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เป้อารักษ์ อมรศุภศิริ ตัวแทนของคู่รักหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ชอบมโนกิ้กๆ กั้กๆ ทั้งหลาย รวมไปถึงคู่หูดูโอ้แห่งแก๊งสามช่า เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า ต่างพร้อมอกพร้อมใจกันเปลี่ยนลุคแปลงโฉมใหม่หมดชนิดที่เรียกได้ว่าพลิกคาแรคเตอร์สุดฮิป 360 องศาจัดเต็มอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนโดยเฉพาะคู่หลังนี่จัดเต็มตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าเพราะมาในมาดของ ผู้กำกับและเจ้าของบริษัทโฆษณาและผู้กำกับภาพหนังโฆษณาสุดแนวทั้ง หมวก, แว่นดำ, หนวดเครามาครบชุด

catAwab (21)

catAwab (19)

และเมื่อเป้ นฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับหนุ่มไอเดียล้นจากภาพยนตร์ชุดสาระแนห้าวเป้ง, สาระแนสิบล้อ, สาระแนเห็นผี ที่เป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญร่วมกำกับกับเท่ง เถิดเทิงในโปรเจกต์ที่มาพร้อมสโลแกน “นี่ไม่ใช่หนังแมว แต่มีแววจะเป็นหนังรัก” ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงการทำงานของเหล่าซุปตาร์คนและแมว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการกำกับแมวด้วยแล้วหลังจากนั้นอาการเกร็งหน้าท้อง หัวเราะตาหยีของแขกในงานก็เกิดขึ้นแบบ NON-STOP กับสารพัดกระบวนการและเทคนิคขั้นตอนที่กว่าจะได้มาในแต่ละฉากแต่ละซีน ก่อนที่จะฮากันถึงขีดสุดฟินกันถ้วนหน้าสำหรับเหล่าแฟนคลับจอนนี่และชมรมคนรักเหมียว เมื่อถึงคิวเปิดตัวจอนนี่ที่นั่งรถเปิดประทุนสีเหลืองขึ้นมาบนเวทีว่างานนี้ “แมวออกมาแล้วจะอันตรธานหาย” สมกับชื่อหนังรึเปล่า กลับกลายเป็นว่าเกิดอาการลุ้นกันชนิดหายใจมิทั่วท้องเมื่ออยู่ๆ ก็เกิดคิวแอ็คชั่นผาดโผนให้เหมียวยักษ์จอนนี่ได้แสดงโชว์แฟนๆ โดยไม่รู้ตัว กลับกลายเป็นว่าทำเอาเหล่านักแสดงและผู้กำกับบนเวทีล้วนเกร็งไปพร้อมๆ กันกับจอนนี่เลยทีเดียว

catAwab (23)

ก่อนที่ช่วงท้ายของงานจะได้รับเกียรติจากคุณพาณิชย์ สดสี โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Managing Director บ.เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ศ จำกัด Group CEO บ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), คุณ อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และคุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณศุภกฤต อัศวชัยพร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บ.เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จก. ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง อาหารแมว Me-O และคุณณัฏฐนันท์ ปฏิภาณพิพัฒน์ ผู้จัดการส่วนพัฒนาการตลาด ศูนย์การค้า Terminal 21 ขึ้นถ่ายรูปร่วมกับนักแสดงและผู้กำกับ

catAwab (4)

catAwab (3)

catAwab (18)

เรียกได้ว่างานนี้ทั้งสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส ได้ประเดิมเปิดตัวและเผยโฉมหน้าตาและคอนเซ็ปท์ไอเดียของหนังรักเรื่องใหม่ที่มีแมวเป็นตัวชูโรงให้แฟนๆ ได้เห็นกันเต็มๆ ตัวและเต็มๆ ตาหลังจากที่หลายๆ คนต่างเฝ้าจับตากันมาตั้งแต่ตอนถ่ายทำว่าตอนนี้เสร็จสมบูรณ์พร้อมแล้วที่จะออกมาสร้างความสุขให้กับผู้ชมในวันที่ 4 มี.ค.นี้ นอกจากภาพใบปิดโปสเตอร์ที่ออกมาในชุดแรกนี้ ยังมีภาพน่ารักๆ ของเหล่านักแสดงระดับแม่เหล็กและซุปตาร์เหมียวจอนนี่อีกหลากหลายเวอร์ชั่นที่จะถูกปล่อยตามออกมา และที่สำคัญที่สุดในเร็ววันนี้เตรียมพบกับภาพตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” ที่รับรองว่าจะจี๊ดไม่แพ้กันได้ที่ www.facebook.com/sahamongkolfilmint

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จอนนี่เหมียวยักษ์ นำทีมแก๊งแมวฮอต ชาลี, ทาโร่, ส้มจี๊ด ร่วมสร้างสีสันของพาร์ทแมวใน “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ”

เป้ อารักษ์ – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จับเหมียวจอนนี่แปลงโฉมพร้อมลงอ่าง ในฉากอมยิ้มแบบน่ารักๆ ของ “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ”

ปล่อยก๊ากเกินคาด แถมสนุกเกินกว่ามโน “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” ระดมซุป’ตาร์ล้นจอยกขบวนสร้างเซอร์ไพรส์

แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ กระแสแรง วันนี้ ใครๆ ก็ตกหลุมรัก อาตแมว จอนนี่ & ใบเฟิร์น

เปิดตัวหนัง “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” โดนใจทั้งคนทั้งแมว ทุกเพศทุกวัย อีกหนึ่งปรากฎการณ์หนังรักที่เรียกรอยยิ้มและความสุขให้ทุกหัวใจ