“ Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ ” การันตีความโรแมนติกฟินสุดจิ้น ! โดยโปรดิวเซอร์มือรางวัลออสการ์

นอกจากจะได้ดาราหนุ่มซุปเปอร์ฮีโร่สุดหล่อจาก Captain America อย่าง “ คริส อีแวนส์ ”มารับบทนำ พร้อมพลิกคาแรกเตอร์เป็นหนุ่มนักเขียนสุดเท่ห์ขอขโมยหัวใจสาวๆ ทั่วโลกให้ต้องอินเลิฟ รวมทั้งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดคนหนึ่งของวงการฮอลลิวู้ดอย่าง “ มิเชล โมนาแฮน ” ซึ่งจะขอมาร่วมสร้างความสวีทสุดจี๊ดรับกระแสแห่งวันวาเลนไทน์ปีนี้แล้ว

AMST-4449.cr2

Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ ”ยังยืนยัยความเป็นภาพยนตร์โรแมนติก – คอเมดี้ที่ต้องดู ! โดยการได้ผู้อำนวยการสร้าง นิโคลัส ชาร์เทียร์ผู้อำนวยการสร้างที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานภาพยนตร์คุณภาพอย่าง The Hurt Locker (2008) ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์มาได้ถึง 6 สาขา รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รวมทั้งผลงานภาพยนตร์เมื่อเร็วๆ นี้อย่าง Dallas Buyers Club (2013) ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์ไปได้ถึง 3 สาขาพร้อมได้รับคำชมจากสื่อหลายสำนักไปอย่างท่วมท้น จึงเป็นบทพิสูจน์ได้ว่า Playing It Cool จะเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่จะมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมไปพร้อมกับเรื่องราวที่ลึกซึ้งประทับใจแน่นอน

AMST-1027.cr2

Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ ”คือเรื่องราววุ่นๆ ของ นักเขียนหนุ่ม (คริส อีแวนส์) ผู้ใฝ่ฝันอยากตีพิมพ์นิยายแนวแอคชั่นตามที่เขาถนัด แต่ทว่าสำนักพิมพ์กลับค้านหัวชนฝาและสั่งให้เขาไปเขียนเรื่องแนวโรแมนติกแทน ทั้งๆที่เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้

AMST-1694.cr2

แต่ชีวิตของ ‘เขา’ ก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับ ‘เธอ’ (มิเชล โมนาแฮน) ที่ทำให้เขาตกหลุมรักโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย ยกเว้นปัญหาเดียวก็คือสาวในฝันของเขาดันมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำให้เขาต้องเตรียมแผนการทุกอย่างเผื่อคว้าหัวใจเธอมาให้ได้ !

AMST-4626.cr2

AMST-3051.cr2

เตรียมกรี๊ดไปกับความหล่อของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “ คริส อีแวนส์ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่จะมาจี๊ดวาเลนไทน์ปีนี้“ Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ ”12 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

AMST-3935.cr2

Playing It Cool

ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์

12 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

Playing it Cool  (1)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมรักกันให้เวิ่น ! ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ไปกับ “ Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์ ”

“คริส อีแวนส์” หล่อพลิกลุกส์ซูเปอร์ฮีโร่ รับบทหนุ่มเท่ห์สุดคูล เซย์ไฮรักแท้ดูสักครั้งใน Playing It Cool

” Playing It Cool ” ภาพยนตร์รักโรแมนติก สร้างรอยยิ้มต้อนรับเดือนแห่งความรัก

สุดประทับใจ ! คริส อีแวนส์ เซอร์ไพรส์เยี่ยมผู้ป่วยเด็กเนื้องอกในสมอง เป็นของขวัญปีใหม่