เผย โฉมโปสเตอร์ และตัวอย่างแรกสุดเข้มข้น ! จาก ” Child 44 ” ภาพยนตร์ดราม่า – ทริลเลอร์สร้างจากนิยายชื่อดัง

“ Child 44 ” สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน ผลงานการเขียนโดย ทอม ร็อบ สมิธ เป็นเรื่องราวของเหตุการณ์ในโซเวียต ซึ่งเป็นยุคที่  โจเซฟ สตาลิน “ เรืองอำนาจ เขาได้มีการจัดตั้งนโยบายปลอดอาชญากรรม เพื่อเป็นการประกาศแก่ชาวโลกว่า โซเวียตนั้นใสสะอาด เป็นที่ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตอันแสนสงบสุข

ท่ามกลางระบอบสังคมนิยม และความอดอยากของผู้คน เลโอ ( ทอม ฮาร์ดี้ ) เจ้าหน้าที่เอ็มจีบีผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ของประเทศมาโดยตลอด เขาบังเอิญเข้ามารับรู้ถึงเหตุฆาตกรรมของเด็กรายหนึ่ง แต่กลับถูกสั่งให้มองข้ามเหตุการณ์นั้นไป เพราะพรรคเชื่อว่าไม่มีวันเกิดการฆาตกรรมขึ้นในระบอบสังคมนี้

Child44_2

แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างที่เขาเชื่อมั่นกลับพังทลายลงหมดสิ้น เมื่อเขาต้องเผชิญกับภาพผู้บริสุทธิ์มากมายถูกฆ่าโดยมีเงื่อนงำ พร้อมทั้งยังถูกบังคับให้ต้องจับกุมภรรยาของตนเอง ( นูมิ ราเพซ ) จนกลายไปถึงการขุดคุ้ยถึงเบื้องหลังของรัฐซึ่งทำให้เขาต้องถูกตามล่าในที่สุด !

Child44_2_27_01_15

นี่คือภาพยนตร์ที่ถือได้ว่าเป็นการรวบรวมเหล่าทีมนักแสดงคุณภาพไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮาร์ดี้ ( The Dark Knight Rises , Inception ) , แกรี โอลด์แมน ( Lawless , Léon: The Professional ) , นูมี ราเพซ ( Prometheus , Sherlock Holmes: A Game of Shadows ) ร่วมสมทบด้วยเจสัน คลาร์ก ( Dawn of the Planet of the Apes , White House Down ) และ วินเซ็นต์ แคสเซล ( Black Swan , Ocean’s Thirteen )

Child44_27_01_15

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังอำนวยการสร้างโดย ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์อย่าง Gladiator (2000) และ Prometheus (2012) ร่วมด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างจากภาพยนตร์สุดเข้มข้นดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง The Hurt Locker (2008) และ Zero Dark Thirty (2012)

child_fourfour

Child 44 มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย … 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“CHILD 44” สืบเข้มข้นจัดหนัก! ผสมทุกอารมณ์ กระแทกใจคนดู

3 ภาพอินโฟกราฟฟิคจาก “CHILD 44 อำมหิตซ่อนโลก”

2 ภาพโปรโมทใหม่ ! จาก ” Child 44 อำมหิตซ่อนโลก “

ทอม ฮาร์ดี้ และ แกรี่ โอลด์แมน ร่วมประชันฝีมือ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น “Child 44 อำมหิตซ่อนโลก ”

3 ภาพโปรโมทใหม่ ! จาก ” Child 44 อำมหิตซ่อนโลก “