ซีคอน บางแคร่วม 5 เขตกทม. ชวนคู่รักจดทะเบียนฯ ชิงแพ็กเกจสวีตต่อที่เกาหลี

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วม 5 เขตกทม.เขตภาษีเจริญ เขตบางแค เขตธนบุรี เขตบางบอน เขตหนองแขมจัดงาน“เทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก”ชวนคู่รักจดทะเบียนสมรสกับ 5 เขตกทม. มีสิทธิลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์สวีตต่อที่เกาหลีพร้อมรับของกำนัลพิเศษทุกคู่ ร่วมกิจกรรมเลิฟล็อคขอพรเทพแห่งความรัก 10 องค์ศักดิ์สิทธิ เลือกของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรักในงาน ระหว่างวันที่ 6-15 กุมภาพันธ์ 2558ณ ลานกลาง และ Hall B ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถ.เพชรเกษม จัดงาน“เทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก”ร่วมกับ 5 เขต กทม.เขตภาษีเจริญ เขตบางแค เขตธนบุรี เขตบางบอน เขตหนองแขมจัดกิจกรรมให้คู่รักได้ชื่นมื่นต้อนรับวันวาเลนไทน์ รับของกำนัลพิเศษไปเลยฟรีๆ และมีสิทธิลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ไปสวีตกันต่อที่ประเทศเกาหลีในงานวันที่ 6-15 กุมภาพันธ์ 2558(10วัน) ณ ลานกลาง และ Hall B ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

seacon (2)

6-15 กุมภาพันธ์ 58 เวลา 11.00 – 20.00 น.

  • ขอพรเทพแห่งความรัก 10องค์ตามความเชื่อ 5 ประเทศ (ไทย อินเดีย จีน พม่า ทิเบต) ให้คนไม่มีคู่ และคู่รักได้มาขอพรแห่งเทพให้ความรักสุขสมหวังทุกประการ ได้แก่1.พระตรีมูรติ(อินเดีย)2.พระแม่ลักษมี(อินเดีย)เทวีแห่งความรัก3.พระพิฆเนศ(อินเดีย)ปางกามเทพ4.พระศิวะราตรี(อินเดีย)5.เจ้าแม่ทับทิม(จีน)6.เย่เซี้ยเหล่าเหลิน หรือ เย่เหล่า(จีน)7.พระนางตารา(ทิเบต)8.เจ้าแม่กระซิบ(พม่า)9.เจ้าแม่สร้อยดอกหมาก(ไทย)10.พระกฤษณะ(อินเดีย)โดยในงานมีของสักการะให้บริการ
  • ลุ้นรับตุ๊กตาขนาดยักษ์ เมื่อร่วม “กิจกรรมเลิฟล็อค”กับความเชื่อที่ให้คู่รักล็อคกุญแจไว้ด้วยกัน คู่นั้นจะไม่พรากจากกัน ลุ้นหาคู่รัก 5 คู่รับตุ๊กตายักษ์โดยจับฉลากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 58 เวลา 18.00 น.

14 กุมภาพันธ์ 58 เวลา 8.00-20.00 น.

  • จดทะเบียนสมรส กลางศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแคสำนักงานเขตภาษีเจริญ เปิดสำนักงานเขตให้บริการแบบใกล้ชิดเฉพาะคู่รักได้จดทะเบียนสมรสโดยนายทะเบียนของสำนักงานเขตฯ เป็นผู้ดำเนินการ
  • ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ประเทศเกาหลี และรับของกำนัลพิเศษมูลค่าร่วม 1,000 บาท ทันที! เมื่อจดทะเบียนสมรสภายในงาน หรือ จดทะเบียนสมรส กับ 5 เขต กทม. เพียงแสดงหลักฐานใบทะเบียนสมรสรับเลยGift Voucher จากท็อปส์ซูปเปอร์มาร์เก็ต, บัตรชมภาพยนตร์ จากโรงภาพยนตร์ EVG, สลากกินแบ่งรัฐบาล 1 คู่ และตุ๊กตาแทนใจเป็นของที่ระลึก พร้อมมีสิทธิลุ้นจับฉลากคู่รักที่โชคดีไปสวีตต่อที่เกาหลีเวลา 18.00น.
  • พิเศษเมื่อใส่ชุดแต่งงานจดทะเบียนสมรสภายในงาน รับทันทีตุ๊กตาขนาดยักษ์(1.60 เมตร 1ตัว/คู่)

นอกจากนี้ภายในงานชวนคุณเลือกของขวัญแทนใจ ให้คนที่คุณรักมากมายอาทิของชำร่วยงานแต่ง สินค้ากิ๊ปช็อปแอคเซสเซอรี่เสื้อผ้าเครื่องสำอาง ของหวานนานาชนิด หมอดูทำนายดวง ฯ

seacon (1)

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ชวนคนมีแฟน รักจริงต้องจดทะเบียนฯ ในงาน“เทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก”ระหว่างวันที่ 6-15 กุมภาพันธ์ 2558ศกนี้ ณ ลานกลาง และ Hall B ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-721-8888 ต่อ 313-4 และ 325-6 หรือwww.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com

ที่มา:  ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์
บันทึกภาพ:  ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Chic My Style” สินค้าดีไซน์ชิคๆ ไลฟ์สไตล์แบบชิลๆ

“Paris je t’aime Gift Festival” ช้อปชิล…รับเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุขใกล้บ้านที่ “ซีคอนสแควร์” และ “ซีคอน บางแค”

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “ปาร์ตี้ผีเฮี้ยน… เพื้ยนฝุดๆ” รับวันฮาโลวีน

สวนสนุกโยโย่แลนด์ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “สนุกมาราธอน 150 บาท เที่ยวได้ทั้งวัน”

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “สุโค่ย Japan” บุกแดนซากุระ ปะทะซูโม่