เปิดตัวยิ่งใหญ่ RUN FOR YOUR LIVES THAILAND มหกรรมปาร์ตี้คอนเซ็ปต์รันสุดมันส์ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา

และแล้วก็ระบาดถึงเมืองไทย! สำหรับ RUN FOR YOUR LIVES THAILAND มหกรรมปาร์ตี้คอนเซ็ปต์รันสุดมันส์ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันก่อน ทำเอาลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์คราคร่ำไปด้วยผู้รักการวิ่งมาราธอนและสาวกซอมบี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจุดเริ่มต้นประสบการณ์วิ่งคอนเซ็ปต์รันสุดท้าทายเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าผีดิบผู้ติดเชื้อด้วยโปรดักชั่นที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมมันส์ให้สุดไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตจากศิลปินและดีเจชื่อดังที่คุณจะไม่มีวันลืมในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ งานนี้ได้หนุ่มโอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ผู้เคยร่วมประสบการณ์วิ่งที่ประเทศสิงคโปร์มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดมันส์ ด้านหนุ่มๆจากวง Lomosonic ก็มาร่วมเชิญชวนในฐานะตัวแทนศิลปินนักร้องสำหรับ Apocalypse Party ปาร์ตี้คอนเสิร์ต และยังได้วิทย์ AF1, กฤษ หิรัญพฤกษ์, โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, โยกเยก เชิญยิ้ม สาวกซอมบี้มาร่วมสร้างสีสันในวันงานเช่นกัน

runforyou (8)

โดยในงานหนุ่มโอ อนุชิตได้แชร์ประสบการณ์สุดตื่นเต้นว่า “มันสนุกมากจริงๆครับ จากที่เคยไปวิ่งมา ซึ่งเราสมัครได้ทั้งเป็นซอมบี้และผู้วิ่งเอาชีวิตรอดโดยเราต้องรักษาแถบเส้นชีวิตให้เหลืออย่างน้อย 1 แถบถึงจะได้เป็น Survivor ผมอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมวิ่ง มาสนุกด้วยกันครับ”

ด้านสองหัวเรือใหญ่เคย์ ณัฎฐ์นันธ์ อัจฉรากิตติ ผู้ถือลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายในการจัดกิจกรรมครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว และ บอม พุทธาเอก เธียรธวัช ออแกไนเซอร์มือโปรของเมืองไทยมาเป็นผู้รับผิดชอบดูแลการจัดงานต่างดีใจทีได้รับกระแสตอบรับงานดีเกินคาด

runforyou (4)

“ดีใจและขอบคุณทุกท่านมากที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะบัตรเราขายหมดไปแล้ว 1 รอบจากทั้งหมด 20 รอบเพียงไม่กี่วันที่เปิดขาย เรารับรองเลยว่าผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและตื่นเต้นจะไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะมาร่วมวิ่งคอนเซ็ปต์รันหนีซอมบี้ผจญภัยด่านต่างๆที่เราสร้างขึ้นเพื่อเอาใจคนไทยโดยเฉพาะ โดยยังคงมาตรฐานการจัด RFYL ต้นตำรับจากสหรัฐอเมริกา แถมพิเศษกับ Apocalypse Party ปาร์ตี้คอนเสิร์ตวันสิ้นโลก จาก Lomosonic, The Mousses และวงฟลัวร์ และสุดยอดดีเจสาวสวยชื่อดังอย่างดีเจร็อกซี่ จูน โดยเราได้ ZAAP Enterprise มาดูแลในส่วนนี้”

runforyou (11)

สำหรับมหกรรมคอนเซ็ปต์รันชื่อดังระดับโลกที่เข้าสู่เมืองไทยอย่างเป็นทางการ “RUN FOR YOUR LIVESTHAILAND” การแข่งขันวิ่งภายใต้คอนเซ็ปต์การเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ ขานรับกระแสซอมบี้ฟีเวอร์ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมทั้งเมืองไทย พร้อมเนรมิตสวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ ฟัน พาร์ค ให้กลายเป็นสมรภูมิวันสิ้นโลก เสมือนกำลังอยู่ในฉากภาพยนตร์ซอมบี้ที่หลายคนชื่นชอบ เอาใจทั้งนักวิ่ง แฟนหนังและผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าระทึกที่ต่างตั้งตารอเพื่อร่วมประสบการณ์ออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ และมันส์ให้สุดกับ Apocalypse Party หรือ ปาร์ตี้วันสิ้นโลก อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงถึงขีดสุดกับคอนเสิร์ตจากหลากหลายวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น พร้อมด้วยบูธกิจกรรมและร้านค้ามากมาย ซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02 262 3456

runforyou (13)

About RUN FOR YOUR LIVES THAILAND

  • กติกาของ RUN FOR YOUR LIVES THAILAND

ผู้สมัครเป็น ผู้วิ่ง (Survivor) จะได้รับเข็มขัดแถบผ้าเส้นชีวิต 3 ชีวิต ผู้เล่นจะต้องวิ่งผ่านอุปสรรคด่านต่างๆ ที่รออยู่เบื้องหน้าเพื่อรักษาเส้นชีวิตให้ถึง Safe Zone ให้เหลืออย่างน้อย 1 ชีวิต เพื่อรับเหรียญ Survivor ในฐานะ “ผู้รอดชีวิต” แต่หากทำไม่สำเร็จ จะได้รับเหรียญ Infected ที่แสดงว่าคุณคือ “ผู้ติดเชื้อ” ลิขสิทธิ์แท้ของ RUN FOR YOUR LIVES ในขณะเดียวกันกิจกรรมนี้ก็เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเป็น ซอมบี้ไล่ล่าผู้วิ่งฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะได้รับการแปลงโฉมเป็นผีดิบสุดสยองโดยทีมงานมืออาชีพก่อนลงสมรภูมิช่วงชิงแถบผ้าเส้นชีวิตจากนักวิ่งทั้งหลาย โดยกิจกรรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสูงไม่น้อยกว่า 110 เซนติเมตร และ / หรือ มีอายุเกินกว่า 12 ปี และสำหรับผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปีต้องได้รับยืนยันจากผู้ปกครองผ่านเวปไซต์ลงทะเบียน

  • รายละเอียดการจำหน่ายบัตรและการลงทะเบียนก่อนร่วมงาน

RUN FOR YOUR LIVES THAILANDจะจัดขึ้นในเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ ฟัน พาร์ค รามอินทรา (ตรงข้ามศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์)โดยแบ่งออกเป็น 20 รอบวิ่งได้แก่ 8.00 / 8.30 /9.00/ 9.30 / 10.00 / 10.30 / 11.00 / 11.30 / 12.00 / 12.30 /13.00 / 13.30 / 14.00 /14.30 / 15.00 / 15.30 / 16.00 / 16.30 / 17.00/ 17.30 สำหรับผู้สมัครเป็น Survivor (ผู้วิ่งหนี) ต้องมาเตรียมตัวก่อนรอบลงทะเบียน 1 ช.ม.

สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นซอมบี้จะมีทั้งหมด 5 รอบ ได้แก่ 8.00 /10.00 / 12.00 / 14.00 / 16.00 โดยผู้สมัครเป็นซอมบี้ต้องมาเตรียมตัวก่อนรอบลงทะเบียน 2 ช.ม.

runforyou (9)

runforyou (7)

สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2558 โดยราคาจำหน่ายบัตรตามรายละเอียดดังนี้
พิเศษ! บัตร Early Bird ราคา 1,000 บาท (จำหน่ายตั้งแต่ 3 ก.พ. – 16 ก.พ. 2558 เท่านั้น)
บัตรปกติ ราคา 1,500 บาท (17 ก.พ. – 24 มี.ค.2558) สำหรับผู้สมัครเป็นทั้งผู้วิ่ง และ ซอมบี้
*ส่วนลด 15% สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย
**เมื่อซื้อบัตรแล้วให้ลงทะเบียนออนไลน์ก่อนวันงานและนำบัตรยืนยันการลงทะเบียนมารับริชแบนด์ ณ วันงาน
สอบถามข้อมูลได้ที่ THAITICKETMAJOR โทร.02 262 3456 และ www.thaiticketmajor.com หรือที่ Facebook Fanpage ของ RUN FOR YOUR LIVES THAILAND: www.facebook.com/rfylth

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงตบเท้าวิ่งฝ่าซอมบี้ไปฟินกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตใน RUN FOR YOUR LIVES THAILAND

ข่าวประชาสัมพันธ์ “RUN FOR YOUR LIVES”