“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

เสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ห้ามพลาดกับการสนุกคิด สนุกในการเรียนรู้กับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) โดย 3 พิธีกร “อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ , แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และ รอน-ภัทรภณ โตอุ่น” ร่วมด้วยหัวหน้าดารานักคิด “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ที่พาคู่รักดารา     นักคิด “ดีเจเต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ “ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์”   มาร่วมตะลุยอาเซียนในวันแห่งความรัก!!!!

BOY_7750

ในสัปดาห์นี้จะพาไปลัดเลาะ “ประเทศกัมพูชา – ประเทศมาเลเซีย และ ประเทศเวียดนาม” และความ อันซีนในครั้งนี้อยู่ที่ “ประเทศเวียดนาม” ซึ่งทางรายการ จะพาไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ฟอกปอดให้สะอาด ที่เมืองตากอากาศที่ใครไม่มา เท่ากับว่ามาไม่ถึงเวียดนาม นั่นก็คือ “เมืองดาลัด” เมืองที่อยู่ จังหวัดลามดง ทางภาคใต้ตอน     บนของเวียดนาม เมืองแห่งนี้อากาศดีตลอดทั้งปี อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 18 – 21 องศาตลอดปี จนได้รับฉายาว่าเป็น “สวิสเซอร์แลนด์ของประเทศเวียดนาม” อีกด้วย!!!

BOY_7541

ร่วมตะลุยเรื่องอันซีนของ 10 ประเทศสมาชิกอาเซียน!!! พร้อมเรียนรู้กันแบบสนุกสุด AEC ไปกับ ดารานักคิดที่คัดสรรสถานที่ เพื่อตะลุยคำถาม สู่การก้าวเข้าสู่ปีอาเซียนแบบเต็มตัว ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together” วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

BOY_7560

BOY_7705

BOY_7746

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเอาผู้ชมตะลึง!!เมื่อเซเลบแปลงโฉม เป็นเหล่าคนดังใน “Dance Dance Dance Thailand” >>

10 ก.ย. นี้ เตรียมพบกับรายการ “Dance Dance Dance Thailand” มิติใหม่ของเรียลลิตี้การแข่งขันเต้นเหล่าของเซเลบ พร้อมกับโชว์สุดอลังการ! >>

เปิดตัวเซเลบ 6 คู่ ของ “Dance Dance Dance Thailand” สุดเซอร์ไพรส์ “ฮั่น” –“ไอซ์” โคจรเจอกันอีกรอบ >>

ซาร่า AF ได้รับบทสาวรักสุขภาพมาดทะเล้น ยิงมุกฮา ในหนังไวรัลโปรโมทงาน Organic & Natural EXPO 2017 >>

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน