“จีทีเอช ออนแอร์” เอาใจคอข่าวทุกเพศทุกวัย ส่งรายการ “Sunday Summary 7 วัน..ทันข่าว” ลงจอ!! ออกอากาศสดทุกวันอาทิตย์ 18.00-20.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

ถ้าใครคิดว่ารายการข่าวเป็นเรื่องน่าเบื่อ­…เข้าใจยาก…ฟังไม่รู้เรื่อง อาจต้องเปลี่ยนใจ เมื่อได้หมุนช่องมาชม รายการ “Sunday Summary 7 วัน..ทันข่าว”โดย จีทีเอช ออนแอร์  ที่จะมาสรุปข่าวในรอบสัปดาห์ให้ฟังกันแบบจุใจ นำทีมโดยพิธีกรมากฝีมือ อาทิ เอก-เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์ จากคนเบื้องหลังกองบรรณาธิการข่าวมากประสบการณ์ สู่หน้าที่พิธีกรข่าว, จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน พิธีกรชื่อดังที่จะมาเล่าข่าวหนักๆให้เข้าใจง่ายๆ , ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย   พิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรง   ที่นำทุกกระแสโซเชี่ยล เน็ตเวิร์คมานำเสนอ พร้อมด้วยพิธีกรช่วงข่าวบันเทิงที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาคุยข่าวด้วยความสนุกสนาน อาทิ ฟรอยด์-ณัฏฐพงศ์, เติ้ล-ปิยะชาติ, ก้อง-จักรพันธ์, ลูกกอล์ฟ-คณาธิป  โดยออกอากาศสด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25  และรีรันให้ชมกันอีกครั้งทาง ช่องจีทีเอช ออนแอร์ ในวันอาทิตย์ เวลา 4 ทุ่ม

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
เอก-เอกพร พิธีกรและโปรดิวเซอร์ กล่าวว่า “รายการ ซันเดย์ ซัมมารี่ 7 วัน..ทันข่าว เป็นรายการข่าวที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยครับ  และเราอยากจะขยายฐานคนดูไปถึงกลุ่มวัยรุ่นที่อาจไม่ค่อยได้ดูข่าว โดยทางจีทีเอช ออนแอร์ ตั้งใจผลิตรายการคุยข่าว เพื่อที่จะทำให้ข่าวกลายเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย และสนุกกว่าที่คิด มาเป็นทางเลือกให้ผู้ชมทางบ้านได้ชมข่าวอย่างสบายใจ นำโดย 4 พิธีกรที่จะมานั่งทอล์ค นั่งคุยกันในทุกประเด็นที่ฮิต เกาะติดกับประเด็นร้อนๆในรอบสัปดาห์  กับ 7 ช่วงรายการที่จะอัพเดทให้ทุกคนไม่ตกข่าวสำคัญทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นช่วง สังคม เศรษฐกิจ  รวมไปถึงเรื่องอุบัติเหตุ เตือนภัย อาชญากรรม, เทรนด์บนโลกออนไลน์  พร้อมข่าวสุดแซ่บในวงการบันเทิง ที่ล้วงลึกกันสุดๆ ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศไปได้หนึ่งเดือนกว่าๆ กระแสตอบรับจากผู้ชมก็ดีขึ้นเรื่อยๆเลยครับ อย่างตอนข่าวบันเทิง ที่ฟรอยด์มาคุยข่าว ก็เรียกเสียงฮาได้เยอะมาก เรียกว่าช่วยสร้างสีสันในวันหยุดกับข่าวที่คัดสรรกันมาเน้นๆ ถ้าไม่อยากพลาดข่าวเด็ด อย่าลืมติดตามชมรายการซันเดย์ ซัมมารี่ 7 วัน..ทันข่าว สดๆได้ทุกเย็นวันอาทิตย์      เวลาดี 6 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่ม   ทางจีเอ็มเอ็ม 25  และรีรันทางจีทีเอช ออนแอร์ วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น.”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

gth (3)

 

 

ที่มา:  ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฝน-ท็อป-นน-พี” นำทีม เวิร์คช็อปสุดมันส์ !! “จีทีเอช ออนแอร์” ชวนแจ้งเกิด พิธีกรภาคสนาม

จีทีเอช ออนแอร์ ร่วมกับ นาดาวบางกอก แถลงข่าว “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” “ย้ง-ปิง” นำทีม นักแสดงรุ่นใหม่กว่า 10 ชีวิต เปิดตัว

“จีทีเอช ออนเเอร์” ทำรายการพิเศษ “น้ำตาแตกฝอย” “ปุ๊กกี้-เติ้ล” ร่วมแฉเบื้องหลังสุดฮา ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ”

“จีทีเอช ออนแอร์” แถลงข่าวละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ” “ปิ๊ง” ยกทีม “ซันนี่-แพทตี้-ไอซ์-โจ๊ก” เปิดคฤหาสน์ต้อนรับอย่างอบอุ่น

“จีทีเอช ออนแอร์” ส่งความหลอนส่งท้ายปลายปี ชวนมาลุ้นดูคลิปผี ในตอน “แอบถ่าย” 27 ธ.ค.นี้