“เมฆ” เขิน สาวๆ อาสาดามใจ !!! อินจากเอ็มวี “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว”

โดนใจสาวๆ รุ่นเล็กใหญ่กันถ้วนหน้า สำหรับ “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ของศิลปินหนุ่มหน้าใหม่มาแรง “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ผลงานของนักเขียนเพลงมือฉมัง “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” เรียกว่ากระแสดีทั้งเพลงและเอ็มวี ล่าสุดยอดวิวพุ่งจะทะลุสามล้านวิวแล้ว รวมถึงลุคเท่ๆ ดูอบอุ่นๆ ของ “เมฆ” เลยมีสาวๆ ที่อินมากๆ อาสาดามใจให้เลยทีเดียว

“เมฆ” เผยว่า “น่าจะมาเนื้อหาและเอ็มวีของเพลงที่พูดถึงฝ่ายชายมีความรักความรู้สึกจริงจัง แต่ต้องถูกปฏิเสธ เพราะผู้หญิงยังเข็ดกับความรักที่เลวร้ายในอดีต เลยไม่สามารถเปิดรับความรักใหม่ๆ ได้ ก็เลยมีแฟนๆ ผู้หญิงเข้ามาเขียนคอมเม้นท์ในยูทูปขออาสาดามใจให้ อ่านแล้วก็รู้สึกดีนะครับ แต่จะมีเขินบ้าง เวลาที่โดนแซวตรงๆ อย่างเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตก็จะมีเสียงตะโกนว่าอย่าเศร้าไปเลยมาหาเจ๊ทางนี้ อะไรประมาณนี้ครับ ความรักสำหรับผมไม่มีสเป็ก เพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่สามารถบอกเป็นรูปธรรมได้ ผมขอแค่คนที่เข้ากันได้ เข้าใจกัน เปิดใจในทุกๆ เรื่อง มองโลกในแง่ดี สงสัยจะเยอะไป ตอนนี้เลยยังหาไม่ได้ครับ (หัวเราะ) ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ ยังไงฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ”  

LH3A2977

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” จากศิลปินหนุ่ม “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234500 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ IG: jirakitth_c

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มายด์-เมฆ-วิคเตอร์” ขนความฮาหลังกอง ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” เอาใจแฟนๆ

“อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” โดนใจคนฟัง !!! “เมฆ จิรกิตติ์” แจ้งเกิดศิลปินเดี่ยว ปลื้มร่วมงาน “ฟองเบียร์”