ทรูโฟร์ยู(TRUE4U) คว้า 2 หนุ่มหล่อ “เก้า จิรายุ-โบ๊ท นิธิศ” ประเดิมซีรีส์วัยรุ่น “LOL ชีวิตคิดบวก”

ช่อง ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวีที่ให้คุณมากกว่าความบันเทิง เตรียมส่งซีรีส์วัยรุ่น “LOL ชีวิตคิดบวก” ขึ้นทำเนียบซีรีส์สร้างสรรค์ และสะท้อนสังคมไทย กับเรื่องราวปัญหาของวัยรุ่น และการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่วัยรุ่นต้องรู้ โดยผู้จัดป้ายแดง สันติสุข พรหมศิริ นำแสดงโดย 2 หนุ่มหล่อ ตัวแทนวัยรุ่นยุคนี้ เก้า- จิรายุ ละอองมณี และ โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์ พร้อมด้วย ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, น้ำฝน-นลินทิพย์   เพิ่มภัทรสกุล, โซ่ AF-วงศ์พันธ์ ตั้งนิยม และเหล่านักแสดงคุณภาพอีกมากมาย ผลงานกำกับโดย นนทิกร อินทรนัฏ เริ่มออนแอร์ตอนแรก วันพุธ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น.

4

เก้า จิรายุ เล่าถึงเรื่องราว และบทบาทที่ได้รับว่า “ เป็นซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราววัยรุ่น วัยเรียน วัยที่ต้องพบเจอกับปัญหาต่างๆที่เข้ามา เรื่องราวของเพื่อน มิตรภาพ ครอบครัว ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยและมีแง่คิดให้กับทุกคนครับ ใน LOL ชีวิตคิดบวก ผมรับบทเป็น ปั้น ชอบเล่นบาสและเป็นนักกีฬาโรงเรียนครับ ก็จะป็อปปูล่าในหมู่สาวๆสักหน่อย ฐานะทางบ้านปานกลาง ปั้นจึงหารายได้เสริมด้วยการไปทำงานพิเศษทำให้ต้องกลับดึก จึงเป็นสาเหตุที่มาของการเข้าเรียนสายกว่าเพื่อนๆทุกคน จนมาพบกับอ.ดาวิษ รับบทโดย พี่โบ๊ท นิธิศ เราก็รู้สึกไม่ชอบหน้า ไม่ถูกชะตากัน ดูจากลุคแล้วไม่น่าเชื่อจะมาเป็นอาจารย์สอนเราได้ เพราะไว้ผมยาว มีแนวคิดแปลกๆ บ้าง ก็จะเป็นเหมือนไม้เบื่อไม้เมาระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์ แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ”

5

ด้าน นนทิกร ผู้กำกับ เล่าถึงเรื่องราวซีรีส์ที่ต้องการจะสื่อถึงคนดูว่า “ LOL คือ Live Our Lives ชีวิตเรียนรู้และใช้มันให้เต็มที่ โดยชีวิตคิดบวกในมุมมองของซีรีส์เรื่องนี้ เราพยามจะบอกว่า ทุกๆความฝัน ทุกๆชีวิต มันเริ่มต้นมาจากความฝัน แล้วความฝันจะดำเนินไปได้ ต้องมีความจริงเข้ามาเกี่ยวข้อง เมื่อความฝันมาเจอกับความจริง บทสรุปคือนั่นละ ชีวิต เป็นชีวิตของแต่ละคน การคิดบวกที่ต้องการจะสื่อคือ มุมมองนึงที่เรามีต่อปัญหาแต่ละอย่าง และเลือกที่จะมองอย่างบวก แล้วแก้มันไป มันก็เป็นเหมือนทางเลือกนึงของทุกคน เวลาเรามีปัญหา มีอุปสรรคในชีวิต อยู่ที่ตัวเราจะเลือกมองออกมาให้เป็นอย่างไรครับ”

3

เมื่อนักดนตรีหนุ่มสุดเท่อย่าง ดาวิษ ต้องกลายมาเป็นครูหนุ่มแนะแนวแบบไม่คาดคิด เขาจะมีวิธีรับมือจัดการกับแก๊งนักเรียน ที่ทั้ง แสบ ซ่า และเกรียน ได้อย่างไรนั้น ติดตาม “LOL ชีวิตคิดบวกได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.เริ่มออกอากาศ 18 กุมภาพันธ์นี้

สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าความบันเทิง ที่ช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจตอลฟรีทีวี บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/ PSI ช่อง 4 / กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 /จานดาวเทียม และเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ TrueVisions Anywhere

2

1

6

ที่มา:  ทรูโฟร์ยู (True4U)
บันทึกภาพ:  ทรูโฟร์ยู (True4U)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

เข็มซ่อนปลาย ปิดกล้องเรียบร้อย !! เตรียมรอชมเคมีสุดฟิน เก้า & นุ่น จิ้นจนจิกหมอนแตก >>