“ THE HUNGER GAMES: THE EXHIBITION ” สุดยอดนิทรรศการที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ !

ไลออนส์เกต ผู้นำแห่งยุคใหม่ในแวดวงข่าวสารข้อมูลโลก ร่วมกับ บริษัท Imagine Exhibitions, Inc. ได้ประกาศการจัดงานเวิล์ดพรีเมียร์ของ The Hunger Games: The Exhibition สุดยอดนิทรรศการหมุนเวียนที่ทุกคนเฝ้ารอ ซึ่งสร้างจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์เรื่องดัง โดยงานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคม 2015 ณ Discovery Times Square ในนิวยอร์ค และจะเริ่มต้นเปิดให้เข้าชมไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2016

            The Hunger Games: The Exhibition จะพาผู้ชมทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของพาเนมที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยภาพยนตร์ เครื่องแต่งกายจริงนับร้อยชุด อุปกรณ์ประกอบ รวมถึงฉากการถ่ายทำที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค จะเผยให้ผุ้ชมเห็นถึงศิลปะที่น่าทึ่งและเทรโนโลยีที่ถูกใช้เพื่อเนรมิตโลกในหนังสือให้มีชีวิตจริง ผู้เข้าชมจะได้เดินทางตามรอยการผจญภัยของแคทนิส เอเวอร์ดีน ตั้งแต่ที่เธอเริ่มฮัมเพลงในเขต 12 ไปจนถึงการกลายเป็นม็อกกิ้งเจย์

            นิทรรศการแห่งนี้จะจัดขึ้นที่ Discovery Times Square จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2016 และจากนั้นจะเริ่มออกทัวร์ในหลายประเทศทั่วโลก

            รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับนิทรรศการ เข้าชมได้ที่ www.thehungergamesexhibition.com

The Hunger Games_The Exhibition

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วินาทีปารีสเดือดระอุ เมื่อ “เจนลอว์ – เรเชล เชกเลอร์” สองนางเอกจากเฟรนไชส์อันดับ 1 The Hunger Games โคจรมาเจอกัน ชิงพื้นที่สื่อ สนั่นโซเชียลทั่วโลก กลางงานแฟชั่นวีค >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ประกาศล่าสุดจาก “The Hunger Games” ชาวพาเนม..จงเตรียมตัวย้อนสู่จุดกำเนิดสงครามแห่งเกม “The Ballad of Songbirds and Snakes” เกมเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ เร็วๆนี้!! >>

เปิดเกมแน่นอน! สานต่อจักรวาลเดอะฮังเกอร์ เกมส์ ประกาศสร้างแล้ว ภาคก่อน(Prequel) ของ THE HUNGER GAMES กับ “THE BALLAD OF SONGBIRDS AND SNAKES” >>

“The Hunger Games : Mockingjay Part 2” ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั้งโลก!! เปิดตัวอันดับ 1 ทุกประเทศที่เข้าฉาย