เหตุ!“ทหารเรือที่รัก” ทำช้ำ!“ฟาง-ป๊อปปี้” รักหมดลุ้น

ทำเอาแฟนคลับฟินกันเป็นแถวกับมิชชั่นล่าสุดของรายการ กามิติดมัน ทางช่อง ยูแชนแนล ในตอน ทหารเรือที่รัก ซึ่งได้หนุ่ม “ป๊อปปี้-ภาณุ” อดีตคู่จิ้นของสาวฟาง มารับบทเป็นครูฝึกโหดคอยควบคุม3 สาว “เฟย์-ฟาง-แก้ว” อย่างเข้มงวด ถึงขั้นยื่นคำขาดว่า “ถ้าใครไม่ทำก็ให้ออกไป!” ทันทีที่พูดจบฟาง ก็เดินออกไปพร้อมน้ำตา งานนี้หนุ่ม “ป๊อป” เลยต้องรีบเดินตามไปง้อและขอโทษสาว“ฟาง”ทันทีเลยจ้า

pic4

ฟาง“คือฟางต้องไปถ่ายภารกิจของกามิติดมัน ที่ค่ายทหารเรือ ต้องไปฝึกกับพี่ทหารใหม่จริงๆ ทำทุกอย่างทั้งลอดลวดหนาม วิดพื้น กระโดดข้ามกำแพง พอไปถึงก็โดนตั้งแต่เช้าเลย ยอมรับว่าเหนื่อยมากเพราะเราคือเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ส่วนป๊อปปี้เค้ามาเป็นครูผู้ช่วยฝึก มาถึงก็สั่งๆๆให้ทำ แล้วมาตะคอกใส่หน้าอีกว่าถ้าไม่ทำก็ออกไป! ซึ่งเราเองก็กดดันอยู่แล้วเพราะกลัวทำไม่ได้ พอมาเจอแบบนี้เลยตัดสินใจเดินออกไปเลย…แล้วเค้าก็วิ่งตามมาง้อมาขอโทษ ว่าที่ทำเพราะรายการฯให้ทำ ไม่ได้ตั้งใจจะสั่งโหดๆแบบนี้ ตัวเราก็ทำอารมณ์อยู่สักพักเหมือนกัน ถามว่าโกรธมั้ย? มันไม่ถึงกับโกรธ แต่แบบไม่เห็นใจเราบ้างเลย..เราเป็นผู้หญิงนะแล้วก็โดนมาเยอะตั้งแต่เช้า” อุ๊ต๊ะ!! ฟังดูแล้วสาวฟาง จะยังเคืองๆหนุ่มป๊อปปี้อยู่นะเนี้ย!สงสัยงานนี้หมดสิทธิ์ลุ้นรักรีเทิร์นแน่นอน

pic1

ติดตามชมได้ในรายการ “กามิติดมัน” ได้ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 8.00-9.00 น. และ 15.00-16.00 น. ทางช่อง You Channel ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

pic2

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แต้งกิ้ว-ไปป์” กระโดดขี่หลังโชว์ความซี้

“กามิติดมัน” จัดใหญ่แฟนมีทฉลองวันเกิดครั้งแรก!! ใน “8 ปี สาด สี กีฬา มัน”ขนทัพ “นิวคัมเมอร์”แทคทีมลงสนาม

“แก้ว จริญญา” หัวเสีย! หวิด!! ยกเลิกคิวถ่ายกลางกองฯ สุดอาย..หลังรับบทสาวร่างยักษ์หนัก100โล

“เฟย์ฟางแก้ว”ปาดน้ำตา เจอ “ป๊อปปี้” ครูฝึกสุดโหด โผล่เซอร์ไพร์ส ใน “กามิติดมัน” ตอน ทหารเรือที่รัก

“กวิน ทรีทูวัน” จบด้วยดี!