แนะนำ นิตยสาร Free Copy ฉบับปฐมฤกษ์ : นิตยสาร ไปไม่คิด

นิตยสาร “ไปไม่คิด” เป็น free copy ราย 2 เดือน ดำเนินงานโดยทีมงานคุณภาพ บริษัท ซูโมนิค จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของเว็บไซต์ท่องเที่ยว และวาไรตี้ชั้นนำ zeekway.com-ซีคเวย์ ดอทคอม

นิตยสาร “ไปไม่คิด” เป็นฟรีก๊อปปี้แนววาไรตี้ เน้นการนำเสนอข่าวสารการเดินทาง การท่องเที่ยวและ lifestyle ที่จะพาคุณเข้าไปสู่โลกของการใช้ชีวิตที่สนุกสนาน  โดยเนื้อหาภายในเล่ม ประกอบด้วย คอลัมน์รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมที่พัก รีวิวร้านอาหาร แวะชิมริมทาง พร้อมปฏิทินท่องเที่ยวในแต่ละเดือนที่ คุณสามารถดึงมาแปะผนังไว้อัพเดทอีเว้นท์ท่องเที่ยวสุดฮิต นอกจากนี้ยังมีคอลัมน์ที่อัพเดทแฟชั่น สุขภาพน่ารู้ Tip & Trick IT-Update ดวงประจำเดือน ข่าวสารการท่องเที่ยว ข่าวทั่วไป Entertainment (ภาพยนตร์,หนังสือ, เพลง)   รวมทั้งเรื่องราวต่างๆที่กำลังเป็นกระแส ที่ทำให้คุณไปไม่คิดเลย

Pai_Mai_Kid_final

นิตยสาร ไปไม่คิด ฉบับปฐมฤกษ์แจกฟรี 1 หมื่นฉบับ ทั่วกรุงเทพฯ ตามสถานที่ชั้นนำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฟิตเนส สถาบันความงาม ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น รถไฟฟ้า BTS MRT ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ  หรือ อ่านฉบับดิจิตัล ได้ที่ www.zeekway.com และ สามารถดาวน์โหลดฉบับดิจิทัล ได้ที่ http://issuu.com/zeekwaypaper/docs/pai_mai_kid_issue01

Pai_Mai_Kid_final

Pai_Mai_Kid_final

Pai_Mai_Kid_final

Pai_Mai_Kid_final

Pai_Mai_Kid_final

ที่มา:  ซูโมนิค
บันทึกภาพ:  ซูโมนิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง