“ ซัลมา ฮาเยก ” ซ่าส์สุดแซ่บ ! กับบทบาทสาวโหด บ้าระห่ำนันสต๊อปใน “ EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด ”

ซัลมา ฮาเยก นักแสดงหญิงมากความสามารถสุดฮ็อตที่สุดคนหนึ่งแห่งวงการภาพยนตร์ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากผลงานภาพยนตร์คุณภาพที่สร้างจากชีวิตจริงของศิลปินหญิงชื่อดังอย่าง ‘Frida’ และในปีนี้เธอจะมาร่วมผนึกกำลังกับทีมงานยอดฝีมือแถวหน้าของฮอลลิวู้ด เตรียมโชว์พลังหญิงแกร่งแบบฉายเดี่ยว พร้อมการันตีความสนุก  จัดเต็มทุกความมันส์ในแบบที่ผู้ชมต้องลุ้นระทึกจนลืมหายใจ !

Everly (1)

ใน “ EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด ” เธอรับบทเป็น เอเวอร์ลี หญิงสาวสุดแกร่งที่ตัดสินใจหักหลังแฟนเก่าอย่าง ไทโกะ (ฮิโรยูกิ วาตานาเบะ) บอสใหญ่ผู้เป็นถึงหัวหน้าแกงค์อันพาลสุดโฉด และเปิดเผยข้อมูลอาชญากรรมทุกอย่างให้กับฝั่งตำรวจ ..ทันทีที่เรื่องนี้ถึงหูเหล่าวายร้าย เอเวอร์ลีต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการใช้สัญชาตญาณความบ้าในตัวและไหวพริบทุกอย่างที่เธอมี เพื่อเอาตัวรอดออกจากอพาร์ทเมนต์ที่ปิดตายโดยเหล่าอาชญากรจอมซาดิสต์ที่หมายหัวและพร้อมจะเอาชีวิตเธอให้จงได้

Everly (2)

การมารับบทบาทเป็นหญิงแกร่งสุดโหดในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซัลมา ฮาเยก ต้องอาศัยการเตรียม ตัว และฝึกฝนเป็นอย่างมาก โดยเธอต้องใช้เวลาพักใหญ่เพื่อเรียนรู้ และฝึกซ้อมในเรื่องของการใช้ปืนตั้งแต่ กระบอกเล็ก ไปจนถึงกระบอกยักษ์ รวมถึงการใช้มีด และ ดาบ ! เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างก็เริ่มพัฒนาขึ้น จนทำให้เธอสามารถที่จะพุ่งเป้าไปที่เรื่องของการแสดงอารมณ์ของตัวละครได้ดียิ่งขึ้น และนั่นจึงทำให้เอเวอร์ลีพร้อมแล้วสำหรับเริ่มต้นการแก้แค้น !

เตรียมลุ้นจนลืมหายใจไปกับความแสบเต็มขั้นมันส์ถึงใจแบบไม่ต้องรอนับหัว ใน EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด ”12 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Everly (4)

EVERLY ดี – ออก สาวปืนโหด

เลวนักใช่มั้ย จัดให้ซักดอก

12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ EVERLY ” แร๊งงงงส์ จนต้องร้อง #ดีออก

บทสัมภาษณ์ : โจ ลินช์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ พร้อมสาดความมันส์ขั้นสุด ! ใน “ EVERLY ดีออกสาวปืนโหด ”

ใครๆ ก็ “ดีออก” [คลิปพิเศษจาก: Everly ดีออก สาวปืนโหด]

สกู๊ปวีดีโอ 4 สิ่งดีออก ! ที่ต้องรู้ก่อนดู Everly ดีออก สาวปืนโหด

ทีมงานเก๋าตัวท๊อปฮอลลิวู้ดแท็กทีม สาดดดไม่ยั้ง มันส์ไม่หยุด ! ใน “ EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด ”