#4NOLOGUE จัดเต็มกับโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ “แทยัง” ใน “2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ถือเป็นสุดยอดโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ แทยัง อีกหนึ่งศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้านและประสบความสำเร็จทั้งผลงานในนามวงบิ๊กแบงและผลงานเดี่ยว โดยหลังจากวาดลวดลายและทิ้งท้ายความมันส์แบบขั้นสุดในคอนเสิร์ต BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 IN BANGKOK เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ปีนี้ก็กลับมาจัดเต็มกับคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวอย่างยิ่งใหญ่โดย บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ทั้ง แสง สี เสียง และเซอร์ไพรส์เอาใจเหล่าสาวกแฟนคลับหนุ่มแทยังในคอนเสิร์ต “2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok” (2015 แทยัง เวิลด์ทัวร์ ไรส์ อิน แบงค็อก) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok

2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok

เปิดเวทีด้วยโชว์จากหนุ่มแทยังที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับไปกับเพลง BODY ที่แค่เพียงเริ่มต้นก็ได้พบกับแสง สี เสียง ที่จัดเต็ม ตามติดมาด้วยเพลง SUPER STAR, MOVE,YOU’RE MYและเพลง I NEED A GIRLโดยแทยังได้เลือกแฟนผู้โชคดีด้วยตัวเองเพื่อร่วมโชว์พิเศษในเพลงนี้และพูดคุยกันชนิดหวานหยด ต่อกันด้วยเพลง EYES, NOSE, LIPS และJUST LOOK AT ME ที่แฟนๆพร้อมใจกันถือป้ายโปรเจคท์ “Only Look at YB” เพื่อร่วมให้กำลังใจและแสดงความรักที่มีอยู่เต็มเปี่ยมหัวใจว่าจะรักศิลปินตรงหน้าตลอดไป มาต่อกันด้วยอีกหนึ่งเพลงฮิตอย่างWEDDING DRESS และโชว์ชุดใหญ่ที่หนุ่มแทยังขนเพลงในอัลบั้ม Riseพร้อมผลงานอีกมากมายมาอัดแน่นในคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น THIS AIN’T IT, RINGA LINGA, BREAK DOWN, 1AM, STAY WITH ME, GOOD BYE, LET GO, LOVE YOU TO DEATH รวมไปถึงโชว์เมดเลย์ปิดท้ายสุดพิเศษกับเพลง BAD BOY และ FANTASTIC BABY โดยหนุ่มแทยังได้แสดงความสามารถของเขาที่หลากหลายทั้งร้องและเต้น รวมไปถึงการเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับอย่างเต็มที่ตลอดทั้งคอนเสิร์ต อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ได้ลุ้นกับการจับรางวัล Lucky Draw แจกรองเท้าพร้อมลายเซ็นให้แฟนผู้โชคดีเป็นที่ระลึกอีกด้วย

2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok

2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok

2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok

2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok

สมกับเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตโซโล่ของแทยังที่ทำให้แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้าตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ปิดท้ายความประทับใจด้วยความสุขสมกับการรอคอย

ที่มา:  โฟโนล็อค
บันทึกภาพ:  โฟโนล็อค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture

“หมึกเดือนสิบ” ตะโกนไลน์อัพ! “OCTOPOP” ศิลปินโคตร POP มากกว่า 100 ชีวิต ตบเท้ายึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้