#ร้องไห้หนักมาก เมื่อได้ดูตัวอย่าง La Famille Belier

หลายคนได้ดูตัวอย่าง La Famille Belier ร้องเพลงรักให้ก้องโลก กันแล้ว คงสงสัยว่าสาวน้อยเสียงใส นางเอกของเรื่อง เธอเป็นใครมาจากไหนถึงร้องเพลงได้เพราะขนาดนี้

“Louane ” คือแชมป์ The voice ฝรั่งเศส สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 18 เข้าแคสติ้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนกับนักแสดงคนอื่น ๆ และด้วยอินเนอร์ล้วน ๆ + พลังเสียงสุดอัศจรรย์ของเธอ ส่งให้ La Famille Belier เป็นแชมป์หนังทำเงินอันดับ 1 ของปี 2014 ชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในปีนั้น แต่ที่เหนือกว่าการทำเงิน

LFB (2)

“Louane” ได้เข้าชิงรางวัล cesar ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ตัวอย่างภาพยนตร์ [ ซับไทย ] :

12 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

LFB (1)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอมาร์ ซี สลัดลุคเพลย์บอย เป็นคุณพ่อจำเป็น ประกบสาวน้อย กลอเรีย โกลสตอง ใน Two is a Family หนึ่งห้องใจ ให้สองคน ภาพยนตร์สุดอบอุ่นจากผู้สร้าง La Famille Belier ( ลา ฟามิลล์ เบลิเย่ร์ ) >>

20 เกร็ดน่ารู้ ก่อนไปชม “LA FAMILLE BELIER ร้องเพลงรักให้ก้องโลก”

รับกระแส ‘ร้องไห้หนักมาก’ ! ” LA FAMILLE BELIER ร้องเพลงรักให้ก้องโลก ” เปิดฉายรอบสนีคพรีวิว เวลา 2 ทุ่ม ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม ถึง 3 มิถุนายนนี้

มงคลเมเจอร์ จัดงานเปิดตัว LA FAMILLE BELIER ร้องเพลงรักให้ก้องโลก สุดประทับใจ อิมเมจ สุธิตา โชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบาพยนตร์ เรียกน้ำตาคนนับพัน

“เพราะเพลงรักที่เพราะที่สุด จะได้ยินผ่านหัวใจ” LA FAMILLE BELIER ร้องเพลงรักให้ก้องโลก ชวนพี่ๆ น้องๆ คนใจดี ซื้อเสื้อยืดลายลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์ ตัวละ 200 บาท รายได้ทั้งหมด มอบให้ชมรมพัฒนาและส่งเสริมศิลป์คนหูหนวกไทย