กรี๊ดรัวๆ ‘เก้า’ ขาว เด้ง กลางสีลม

แม้อุณหภูมิความร้อนจะพุ่งปรี๊ด! ก็ไม่เท่าความฮอตของสาวน้อยหน้าหวาน เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่ทำเอาแฟนคลับฟินเว่อร์!!!เพราะความสวยฟรุ้งฟริ้งแถมมีสุขภาพดีระดับพรีเซ็นเตอร์   “เมจิ พลัส” ออกมาเริงร่ากลางถนนสีลม ในงานเปิดตัวโยเกิร์ต “เมจิ พลัส” (Meiji Plus+) 2 รสชาติใหม่ สูตรคอลลาเจน-ซี และสูตรอาซาอิเบอร์รี-อี ได้แบบน่ารักน่าเอ็นดูมั่กๆ!!!

mejiplus (3)

mejiplus (1)

ต้องยกเครดิตให้บอสหนุ่มใจดี สุจริต มัยลาภ ที่ลงทุนปิดถนนให้พรีเซ็นเตอร์สาวฮอต เก้า-สุภัสสรา ได้มาแจกความสดใสพร้อมกระทบไหล่แฟนๆ แบบใกล้ชิดด้วยการแชะเซลฟี่  ก่อนจะแท็คทีมพี่ๆ พนักงาน “ซีพี-เมจิ” กว่า 200 ชีวิต ยกขบวนออกเสิร์ฟ “เมจิ พลัส” ให้หนุ่มสาวออฟฟิศย่านสีลมได้พิสูจน์รสชาติความอร่อยกันกับมือ แถมงานนี้ เก้า ยังไม่หวงความสวย แชร์เคล็ดลับแบบฉบับสาวเฮลธี้ให้ฟังว่า “เก้าดูแลตัวเองตลอดทั้งเรื่องสุขภาพและความงาม ซึ่งปกติเก้าก็ทานโยเกิร์ตทุกวันอยู่แล้ว และยิ่งตอนนี้ก็กำลังเห่อสุดๆ กับโยเกิร์ต เมจิ พลัส ตัวช่วยที่ทำให้เก้ามั่นใจทุกวัน เพราะพลัสประโยชน์มากกว่าโยเกิร์ตทั่วไป ด้วยคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวพรรณสดใส และอาซาอิเบอร์รี่ หนึ่งในผลไม้ซูเปอร์ฟรุ๊ต ที่มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เรียกว่า อร่อยทุกคำ พลัสให้คุณทุกวัน จริงๆ ค่ะ”

mejiplus (6)

mejiplus (10)  mejiplus (7)

อยากสวยสุขภาพดีแบบ เก้า ต้องลอง เมจิ พลัส สูตรคอลลาเจน-ซี และสูตรอาซาอิ เบอร์รี่-อีในรูปแบบโยเกิร์ตถ้วยไขมันต่ำและโยเกิร์ตพร้อมดื่มไม่มีไขมัน ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>