ซิงเกิลใหม่สุด เพลง “เจ้าชายกบ” จาก ปั้น แบชเชอร์

“อาจไม่ใช่เจ้าชาย แต่ขอเป็นผู้ชายที่รักเธอไม่เปลี่ยนแปลง” เจ้าชายกบ Single ที่ 2 จากอัลบั้ม retry เพลงรักของคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา โดย ปั้น แบชเชอร์

ความสำเร็จจากการกลับมาอีกครั้งในฐานะนักร้องเดี่ยวของเขากับเพลง “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่” อัลบั้ม retry ยืนยันได้จากการขึ้น Top ชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และกว่า 15 ล้านวิว บน Youtube โดนใจคนอกหักทั้งประเทศที่ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ยังเป็นคนไม่ใช่ในสายตาของคนที่รักอยู่ดี สู่Single ที่ 2 เจ้าชายกบ เพลง Pop Rock Entertain ที่ทุกคนสามารถโดดหรือโยกตามไปกับดนตรี สนุกๆ ฟังง่าย ไม่ซับซ้อน สไตล์ แบชเชอร์ โดยได้ เหนือวงศ์ นักแต่งเพลงคุณภาพ เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายของศิลปินชื่อดัง อย่าง Bodyslam, Bigass, Labanoon ที่เคยร่วมแจ้งเกิดให้กับ Basher ด้วยการแต่งเนื้อร้องในเพลง หัวใจในกำมือ ได้กลับมาช่วยแต่งเนื้อร้องในครั้งนี้

Bio-PunBasher (1)

“เจ้าชายกบ” เพลงรักแง่บวกของผู้ชายธรรมดาที่รู้ตัวว่ายังไม่ดีพร้อมและไม่อาจเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็นผู้ชายในอุดมคติที่สมบูรณ์แบบสำหรับใครได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือ รักผู้หญิงคนนึงหมดหัวใจไม่มีวันเปลี่ยนแปลง โดยเปรียบความรักกับเรื่องราวในนิทานเจ้าชายกบที่เราคุ้นเคย แต่ต่างตรงที่ว่าไม่ว่าจะจูบสักกี่ครั้งเขาก็ไม่อาจกลายร่างให้เป็นเจ้าชายได้ และแม้เจ้าหญิงจะไม่อยากจูบเขาอีกต่อไป ความรักที่เขามีให้ก็จะยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง

Bio-PunBasher (2)
มอบเพลงรักนี้ให้กับคนที่คุณรักไม่เปลี่ยนแปลงแม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไป “เจ้าชายกบ” โดย ปั้น แบชเชอร์

รู้สึกยังไงกับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมของ Single ที่แล้ว : Before the frog

รู้สึกดีใจมากครับ ได้กลับมาทำสิ่งที่เรารักอีกครั้งนึง แฟนเพลงเก่าๆ และแฟนเพลงใหม่ก็ให้ต้อนรับเป็นอย่างดีครับ

“เจ้าชายกบ” ตัวตนของปั้น แบชเชอร์ : Become the frog

เพลงเจ้าชายกบเป็นเพลงที่บอกตัวตนของผมได้ดีอีกเพลงนึงเลยครับ ดนตรีก็เป็น Pop Rock Entertain สนุกๆ เป็นตัวผมมากๆ ที่สำคัญได้พี่ๆ ทีมงานที่เราคุ้นเคยมาช่วยทำ พี่นัส พี่โฮม Basher พี่ป้อม อีกทั้งยังได้พี่เหนือวงศ์ที่เคยแต่งเพลงหัวใจในกำมือ มาเขียนเพลงนี้ให้ ในส่วนของการทำงานเลยสนุกมากๆ ครับ ตั้งแต่เริ่มคุยงาน เริ่มคิดงาน และในส่วนของห้องอัดครับ

ที่มาของเจ้าชายกบ : What’s that a frog?

เพลงนี้พูดถึงผู้ชายธรรมดาคนนึงที่อยากประสบความสำเร็จในชีวิต อยากรวย อยากมีเงิน ลองทำทุกอย่างแล้ว ไม่รวยสักที ไม่สำเร็จสักที และถึงแม้ไม่รวย ไม่ประสบความสำเร็จ ก็ยังมีผู้หญิงคนนึงที่รักเค้าอยู่  เลยเอามาเปรียบกับนิทานที่คุ้นเคยเรื่องเจ้าชายกบ แต่ต่างตรงที่เจ้าหญิงจูบกบตัวนี้กี่ครั้ง ก็ไม่เป็นเจ้าชายสักที แต่ยังไงเจ้าหญิงก็รักกบตัวนี้ ซึ่งผมก็เป็นคนธรรมดาคนนึงเหมือนกบตัวนั้นครับ

ฝากผลงาน : What does the frog say?

ฝากเพลงเจ้าชายกบด้วยครับ ซิงเกิ้ลที่ 2 กับการกลับมาเดินบนถนนสายดนตรีอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว เพลงสนุกๆ สำหรับคนธรรมดา ที่อยากเป็นเจ้าชาย แต่มันเป็นไม่ได้สักที…สิ่งเดียวที่คนธรรมดาคนนี้โชคดี คือมีเธอที่รักคนธรรมดาคนนี้แค่นั้นเอง

Bio-PunBasher (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปั้น ดีใจสุด หมู บิ๊กแอส แต่งเพลงให้ ดึง “แพรวา-เอิร์ธ” ร่วมงานใน “หาเรื่องเจ็บตัว” >>

“ปั้น แบชเชอร์” ลุ้น “น้ำ-กบ” ถ่ายทอดความรักตัวเองในเอ็มวี “เจ้าชายกบ”

กระแสไม่มีตก “โมโนมิวสิค” ลุย ส่ง “ปั้น แบชเชอร์” มัดใจคนฟังซิงเกิ้ล “เจ้าชายกบ”