หมิว ลลิตา สวยไม่ปราณี อายุ ในงาน ครบรอบ 1 ปี Simply Clinic

แม้จะอายุเพิ่มขึ้น แต่ความสวยไม่เคยลดน้อยสำหรับ หมิว – ลลิตา ศศิประภา นางเอกขวัญใจคนไทยมาหลายสิบปี ที่สำคัญสวยได้ขนาดนี้เพราะเธอดูแลสุขภาพอย่างยิ่วยวด อีกทั้งยังไว้วางใจให้ Simply Clinicดูแลความสวยความงามอย่างถูกวิธี

mhiw (1)

‘พอหมิวอายุมากขึ้น สิ่งที่ให้ความสำคัญคือ การออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายเรากระชับกระเฉง และทำให้สุขภาพเราดีขึ้น เป็นการดูแลจากภายในสู่ภายนอก และต้องเป็นคนที่เป๊ะ เวลานี้ต้องออกกำลังกายก็ต้องเป็นไปตามนั้น อย่างขี้เกียจ เรื่องการกินต้องทานให้ครบตามที่ร่างกายต้องการ และการพักผ่อนก็สำคัญ ถ้าร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ กินอาหารครบหมู่ การพักผ่อนจะช่วยให้ร่างกายเปล่งปลั่ง สดชื่น อีกอย่างที่สำคัญคือ จิตใจดี นี่คือสิ่งที่หมิวทำเพื่อให้สุขภาพเราดี และด้วยความที่เราอยู่วงการบันเทิง สิ่งที่ควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพด้วยตัวเองแล้ว การดูแลเรื่องความสวยงามก็จำเป็น หมิวโชคดี Simply Clinic ให้คำแนะนำ ปรึกษาเรื่องการดูแลความสวยความงามอย่างถูกวิธี

mhiw (2)

Simply Clinic สถานเสริมความงามครบวงจร ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ organic treatment สูตรเฉพาะของ Simply Clinic ดูแลครอบคลุมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ปลอดภัยทั้งการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ปรับรูปหน้า V Shape ผิวขาวกระจ่างใส ลดหุ่น กระชับสัดส่วน จัดงาน ‘simply clinic 1st Anniversary celebration’ @ Central Pinklao ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ Simply Clinic เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ในวันที่ 8 มีนาคม เวลา 16.00 น. พบพรีเซ็นเตอร์ หมิว-ลลิตา ศศิประภา ที่จะร่วมดปิดประสบการณ์ความสวยอย่างหมดเปลือก

ร่วมฉลองครบรอบพร้อมมหกรรมความงามที่จะส่งต่อให้กับลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ในวันและเวลาดังกล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรี่” ผลิตเครื่องเขียนกระดาษสา-หารายได้พัฒนา “ชาวดอยตุง” “หมิว – แต้ว – ริต้า” นำทีมเพื่อนดาราช่วยอุดหนุน

นิตยสารแพรว ฉลองครบรอบปีที่ 35 จัดมหกรรมช็อปปิ้งมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ “แพรว CHARITY”

คอเพลง 80’S สุดฟิน…5 ศิลปินดังระดับโลก!!! เล่นเต็ม จัดแน่น ร้องสดไม่ใช้แสตนอิน ใน “BIG 80’S Rewind Festival”