“HER Publishing” เอาใจสาวกซีรีส์ดัง หยิบมาแปลให้ได้อ่านใกล้ชิดกับ “เวโรนิก้า มาร์ส กับคดีฆาตกรรมสาวผิวแทน”

 “HER Publishing” (เฮอร์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์น้องใหม่ในวงการน้ำหมึกที่เสาะหาเรื่องราวสาระดีๆ มานำเสนอให้ผู้อ่านได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น คนอะไรเป็นแฟนหมี, รักหวานน้อยไม่ใส่น้ำตา ฯลฯ ซึ่งทั้งสองเรื่องต่างได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และครั้งนี้ เฮอร์ พับลิชชิ่ง ยังคงแสวงหาหนังสือดีมาให้ติดตามกันอีกครั้งกับ “Veronica Mars” (เวโรนิก้า มาร์ส) หนังสือนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวน

Veronica Mars” (เวโรนิก้า มาร์ส) เป็นนวนิยายที่แต่งโดย Rob Thomas (ร็อบ โธมัส) และ Jenifer Graham (เจนนิเฟอร์ เกรแฮม) ซึ่งแต่งขึ้นจากซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิตที่ออกอากาศทางช่อง CW ของอเมริกา ในช่วงปี 2004 – 2007 ซึ่งมีถึง 3 ซีซั่น โดย สำนักพิมพ์ เฮอร์ พับลิชชิ่ง ได้นำซีซั่นแรก เวโรนิก้า มาร์ส กับคดีฆาตกรรมสาวผิวแทน ผลงานแปลโดย เจนจิรา เสรีโยธิน ออกมาให้แฟนหนังสือได้อ่านกันก่อน

unnamed (1)

เวโรนิก้า มาร์ส กับคดีฆาตกรรมสาวผิวแทน เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัย 17 ปี “เวโรนิก้า มาร์ส” เธอมีพ่อที่เป็นนายอำเภอ มีเพื่อนที่น่ารักชื่อ ลิลลี่ เคน และแฟนหนุ่มสุดหล่ออย่าง ดันแคน เคน แต่ชีวิตที่มีความสุขของเธอก็เปลี่ยนเพียงข้ามคืน เมื่อเพื่อนสนิทของเธอ ลิลลี่ เคน ถูกฆาตกรรม พ่อของ Veronica Mars สันนิษฐานว่าพ่อของลิลลี่เองเป็นคนฆ่า ผลลัพธ์ที่ได้คือทำให้เขาต้องออกจากการเป็นนายอำเภอ หลังจากคืนนั้นเวโรนิก้า เสียทั้งเพื่อนสนิท คนรัก และทุกคนที่โรงเรียนพากันรังเกียจเธอ เธอจึงสืบหาความจริงของลิลลี่อย่างลับ ๆ และพบว่ามีปมปริศนาอีกมากมายที่ต้องค้นหา ใครเป็นคนฆ่าลิลลี่กันแน่ โดย คุณจีระวุฒิ เขียวมณี บรรณาธิการสำนักพิมพ์ HER เผยถึงการนำนวนิยายเรื่องนี้มาทำการจัดจำหน่ายว่า

“เรื่อง เวโรนิก้า มาร์ส เป็นซีรีส์ฆาตกรรมสุดฮิตที่ดังมาก จนมีการนำไปทำเป็นภาพยนตร์และก็ได้รับการตอบรับดีมากเช่นเดียวกัน ในเรื่องนี้ตัวละครหลักคือ เวโรนิก้า เป็นตัวแทนวัยรุ่นผู้หญิง ที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ความจริง ซึ่งทางสำนักพิมพ์เราเองก็เน้นเรื่องราวของผู้หญิง ไอเดียการนำนวนิยายเรื่องนี้เข้ามาแปลจึงเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามกันครับ”

เวโรนิก้า มาร์ส กับ คดีฆาตกรรมสาวผิวแทน ออกวางจำหน่ายแล้ว ในนามสำนักพิมพ์ เฮอร์ พับลิชชิ่ง หาซื้อได้ที่ ร้าน B2S, ร้านนายอินทร์, SE-ED และตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ราคา 299 บาท

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮอ พับลิชชิ่ง” เปิดตัวหนังสือ “Wake Up ชะนี!”

เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “มนุษย์สุดมโน”

“HER Publishing” คว้า “คิ้วต่ำ” เปิดตัวหนังสือนิยายภาพ “ซาวด์ อะเบาท์”

“HER Publishing” เปิดตัวหนังสือรักแหวกแนว “รัก หวานน้อย ไม่ใส่น้ำตา”