คอนเสิร์ต KBS MUSIC BANK WORLD TOUR IN VIETNAM

เกี่ยวกับ KBS MUSIC BANK WORLD TOUR

รายการ Music Bank เป็นรายการทีวีเกี่ยวกับเพลง ซึ่งออกอากาศผ่านระบบสื่อสารมวลชนของประเทศเกาหลีใต้ ผ่านทางช่อง KBS ซึ่งถือเป็นรายการเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งออกอากาศสดผ่านทางช่อง KBS World Channel ไป 72 ประเทศทั่วโลก และช่อง KBS2 ออกอากาศทั่วประเทศ

รายการเพลง Music Bank ในทุกๆ สัปดาห์จะนำเสนอศิลปินเค-ป๊อปแนวหน้าของวงการ และเดบิวต์ศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการ ซึ่งถือเป็นพลังเบื้องหลังของความสำเร็จของฮันยรูทั่วทวีปเอเชีย และขยายฐานแฟนคลับไปทั่วโลก โดยทาง เป็นผู้ดูแลและจัดการที่จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นให้ครอบคลุมกับแฟนคลับในทั่วทุกทวีป

คอนเสิร์ต Music Bank World Tour เป็นการแสดงคอนเสิร์ตสดจากรายการเพลงของประเทศเกาหลีใต้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดมายังกรุงโซลด้วยเช่นกัน

poster music bank

รายละเอียดคอนเสิร์ต 2015 KBS MUSIC BANK WORLD TOUR IN HANOI

▶ ชื่อคอนเสิร์ต : 2015 KBS MUSIC BANK WORLD TOUR IN VIETNAM

▶ วันที่ : March 28, 2015

▶ เวลา : 18:00 PM ~ 21:00 PM

▶ ศิลปิน : EXO, SHINEE, BLOCK B, SISTAR, A PINK, GOT 7, TEEN TOP

▶ สถานที่ : MY DINH STADIUM (HA NOI)

▶ รายละเอียดการแสดง : KPOP concert

▶ ผู้จัดการแสดง: KBS, MUSIC BANK WORLD TOUR COMPANY

 รายละเอียดศิลปิน

1.  EXO

สังกัด SM Entertainment

วง Exo บอยแบนด์สัญชาติเกาหลี-จีน ถูกฟอร์มวงตั้งแต่ปี 2011 โดยสังกัด SM Entertainment ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 10 คน แบ่งออกเป็นวง EXO-K และวง EXO-M ซึ่งจะแสดงเพลงในภาษาเกาหลีและแมนดาริน

วง EXO เป็นศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มสูงที่สุดในรอบ 12 ปีเต็ม พวกเขาประสบความสำเร็จกับเพลง Wolf และเพลง Growl ด้วยการชนะรางวัล Disk Daesang ในงาน 28th Golden Disk Awards และรางวัลอัลบั้มแห่งปีจากงาน Mnet Asian Music Awards จากอัลบั้ม XOXO นอกจากนั้นพวกเขายังเป็นศิลปินชายที่เคยได้อันดับจากบิลบอร์ดชาร์ตจากผลงานอัลบั้ม Overdose ด้วย

2

2.  Shinee

สังกัด SM Entertainment

วง Shinee วงบอยด์แบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ จากสังกัด SM Entertainment ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ อนยู จงฮยอน คีย์ มินโฮ และ แทมิน โดยพวกเขาเดบิต์ครั้งแรกด้วยเพลง Replay ในรายการเพลง Inkigayo ช่อง SBS เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2008 ปัจจุบันวง Shinee ออกผลงานอัลบั้มเต็มทั้งหมด 6 ชุด (เพลงภาษาเกาหลี 3 ชุด เพลงภาษาญี่ปุ่น 3 ชุด) ผลงานมินิอัลบั้ม 5 ชุด ซิงเกิ้ลอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นอีกมากมาย นอกจากนั้นพวกเขายังได้รับรางวัลมาจากหลากหลายเวทีเช่นกัน วง Shinee ถือได้ว่าเป็นวงที่เป็นไอคอนแห่งแฟชั่น “Shinee Trend” โดยพวกเขายังเป็นที่รูปจักดีในนามของวงที่มีท่าเต้นที่ดูลึกลับซับซ้อน

shinee

3. SISTAR

สังกัด Starship Entertainment

วง Sistar เกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีใต้ ถูกก่อตั้งขึ้นภายใต้สังกัด Starship Entertainment ตั้งแต่ปี 2010 ประกอบด้วยสมาชิกสาว 4 คน ได้แก่ ฮโยลิน โบรา โซยู และ ดาซม

sistar

4. A Pink

สังกัด A Cube Entertainment

วง A Pink เกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลีใต้ เดบิวต์เมื่อปี 2011 ภายใต้สังกัด A Cube Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ ปาร์ค โชรง ยุนโบมี จอง อึนจี ซน นาอึน คิม นัมจู โอ ฮยอง พวกเธอเดบิวต์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2011 ด้วยเพลง Mollayo (I Don’t Know) จากผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก Seven Springs of A Pink ผ่านทางรายการเพลง M! Countdown ทางช่อง Mnet โดยพวกเธอเพิ่งจะเปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดแรก NoNoNo เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2014 รวมถึงเปิดตัวมินิอัลบั้ม Pink Luv เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2014 ที่ผ่านมา

Apink

5. Teen Top

สังกัด TOP Media

วง Teen Top บอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ แคป ชอนจี แอลโจ นีแอล ริคกี้ และชางโจ เดบิวต์ภายใต้สังกัด TOP Media โดย แอนดี้ ลี (Andy Lee) จากวง Shinhwa โดยพวกเขาเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “Come into the World” วง Teen Top เดบิวต์ครั้งแรกในรายการเพลง Music Core ทางช่อง MBC พวกเขามีกลุ่มแฟนคลับชื่อว่า “Angel”

teentop

6. Block B

สังกัด Seven Seasons

วง Block B บอยแบนด์ที่ก่อตั้งโดย Cho PD เมื่อปี 2011 ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ซีโค่ แทอิล บีบอม แจฮโย ยูควอน คยอง และ พีโอ

BlockB

7. GOT 7

สังกัด JYP Entertainment

วง Got 7 บอยแบนด์น้องใหม่จากค่ายเพลง JYP Entertainment พวกเขาเดบิวต์เมื่อวันที่16 มกราคม 2014 ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ หัวหน้าวง เจบี มาร์ค จูเนียร์ แจ็คสัน ยองแจ แบมแบม ยูคยอม ซึ่งวง Got 7 ถือเป็นกลุ่มที่ประกอบด้วยสมาชิกหลากหลายสัญชาติ ได้แก่ เกาหลี อเมริกัน ฮ่องกง และไทย โดยเดิมที เจบี และ จูเนียร์ เคยเดบิวต์เป็นยูนิตดูโอ JJ Project เมื่อปี 2012

วง Got 7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 16 มกราคม 2014 ผ่านทางรายการ M! Countdown ช่อง Mnet ด้วยเพลง Girls Girls Girls จากซิงเกิ้ลอัลบั้ม Got It? หลังจากนั้น 5 เดือน พวกเขาเปิดตัวมินิอัลบั้มชุด Got Love และเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2014 พวกเขาเดบิวต์สู่ตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลอลับั้มแรก “Around the World”

GOT7

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง LABOUM เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค What About You?

โจวมี่ (Zhoumi) วง Super Junior-M เปิดตัวมิวสิควีดีโอโซโล่เดบิวต์ Rewind ฟีเจอร์ริ่ง ชานยอล (Chanyeol) และ เทา (Tao) วง EXO

วง Red Velvet เตรียมคัมแบคพร้อมซิงเกิ้ล Be Natural พร้อมปล่อยภาพทีเซอร์

วง Super Junior ประกาศคัมแบคอย่างเป็นทางการ และเปิดตัวภาพทีเซอร์อัลบั้มชุดที่ 7 MAMACITA

แทมิน (Taemin) เปิดตัวภาพทีเซอร์และคลิปวีดีโอตัวอย่างมินิโซโล่อัลบั้ม Ace