“วงเฟลม” พลิกแนวส่ง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” สลัดคราบวงร็อคปากจัด

ถูกตั้งฉายาว่าเป็นวงร็อคปากจัดอีกหนึ่งวง สำหรับกลุ่มศิลปินร็อควง “เฟลม” (Flame) จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งประกอบไปด้วย “เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ” ร้องนำ, “เจน-วัชรศักดิ์ คำแสน” กีตาร์,“ใบหม่อน-ศิขรินทร์ ศิริฉาย” เบส,“โจ้-สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์” กลอง

flame (1)

ที่ปล่อยเพลงออกมาแต่ละซิงเกิ้ลได้ทำสถิติยอดวิวในยูทูปกว่าสิบล้านวิว โดยมีเนื้อหาแรง ตรง โดนใจคนชอบแนวเพลงดาร์คไซค์ ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เพลง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” พร้อมกับแนวเพลงร็อคที่ใส่ความเป็นป๊อปมากขึ้น โดย นักร้องนำ “เก่ง” เผยว่า

flame (2)

“ที่ผ่านมาพวกเราวง “เฟลม” นำเสนอเพลงที่สะท้อนถึงด้านมืดของความรักได้อย่างตรง แรง และโดนใจคนฟังตลอดมา แต่ซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” พวกเราตั้งใจปรับดนตรีให้ฟังดูซอฟลง สลัดคราบวงร็อคปากจัดพลิกแนว ไม่จิกกัดเหมือนทีผ่านมาใส่ดนตรี และเมโลดี้ความเป็นป๊อปมากขึ้น แต่ยังคงเป็นแนวป๊อป-ร็อค อยู่ครับ โดยพวกเราทำเพลงกันเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะคิดคอนเซปต์ เขียนเนื้อร้อง เรียบเรียงดนตรี และบันทึกเสียงด้วยตัวเอง เพลงนี้ไม่ฮาร์ดคอร์เหมือนที่ผ่านมา ซึ่งยังพูดถึงมุมมองความรักที่ไม่สมหวังเช่นเคย เป็นเนื้อหาที่เบาขึ้น ถือว่าเป็นอีกรสชาติหนึ่งของ “วงเฟลม” อยากให้ลองติดตามฟังกันดูครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” ของกลุ่มศิลปิน วง “เฟลม” (Flame) จาก ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือที่www.rsfriends.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วงเฟลม” ส่งเอ็มวีแรง! แทนใจคนอกหัก “กูไม่ได้รักมึงแล้ว”!! >>

“วงเฟลม” เตรียมส่งเพลงใหม่ “กูไม่ได้รักมึงแล้ว” ตรง แรง พูดแทนใจคนอกหัก!! >>

วงเฟลม ปลื้ม แฟนๆ ชาวสกลนคร ต้อนรับข้ามปี >>

“ วงเฟลม ” ฉลอง “โอเคป่ะ” (Yes or No) 100 ล้านวิว!! เตรียมจัดมิตติ้งขอบคุณแฟนๆ

วงเฟลม โกอินเตอร์ แสดงคอนเสิร์ตข้ามประเทศ