ข่าวประชาสัมพันธ์งาน Marie Claire Shoes First

นิตยสารแมรี แคลร์ โดยสิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โดยกันตภณ ผาณิตรัตน์     ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานการตลาดสาขาและบริหารงานลูกค้า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)แถลงข่าวการจัดงาน MARIE CLAIRE SHOES FIRST PRESENTED BY CENTRALWORLD ให้ผู้หญิงทุกคนได้ GIVE / SHOP / SHARE และครั้งแรกกับ SHOES EXHIBITION การจัดแสดงรองเท้าของผู้หญิงในหลากหลายสาขาอาชีพ ที่จะทำให้คุณยิ้มและประทับใจไปกับเรื่องราวของพวกเธอ

marie claire (16)

MARIE CLAIRE SHOES FIRST PRESENTED BY CENTRALWORLD กิจกรรมที่นิตยสารแมรี แคลร์ จัดขึ้นเพื่อให้สาวๆ ได้เห็นถึงความสำคัญของรองเท้า ที่ไม่เป็นเพียงแค่เครื่องแต่งกาย แต่ยังเป็นสิ่งที่ช่วยสะท้อนบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยเพราะปรารถนาให้ผู้หญิงมองเห็นคุณค่าของสิ่งรอบตัว ใช้ชีวิตที่อิสระและมีความสุข กับคอนเซ็ปต์ “ผู้หญิง รองเท้า เรื่องเล่า และก้าวแรก” ที่ได้บรรดาสุภาพสตรีต้นแบบในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมาบอกเล่าเรื่องราว พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ    จากรองเท้าคู่สำคัญของพวกเธอ อาทิ แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ,มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล,เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง,อีสซี-ดร.วราพร วิริยะยุทมา,แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์,มิ้นท์-มณฑล กสานติกุล,โซเฟีย รักไทย ลอยเบล,อิมเมจ-สุทิตา ชนะชัยสุวรรณ,นานา ไรบีนา และพิรดา เตชะวิจิตร เป็นต้น

marie claire (17)

marie claire (23)

ภายในงานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากนางเอกสาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มาแอบเผยเคล็ดลับสู่รันเวย์แห่งความสำเร็จด้วยรองเท้าคู่เก่ง ตามแบบฉบับ “ผู้หญิง รองเท้า เรื่องเล่า และก้าวแรก” พร้อมด้วย แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, รินทร์รตา อินทามระ, กรกนก ยงสกุล, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาร่วมงาน โดยมีหญิง – กัญญา ไรวินท์ รับหน้าที่พิธีกร

marie claire (15)

marie claire (25)

marie claire (21)

ผู้สนใจสามารถร่วมเดินทางด้วยก้าวที่สดใสในงาน MARIE CLAIRE SHOES FIRST PRESENTED BY CENTRALWORLD พร้อมชมนิทรรศการรองเท้าในหลากหลายคอนเซปต์ อาทิ Shoes Can Tell เรื่องราวของผู้หญิง 10 คน ผ่านรองเท้า 10 คู่, คอนเซปต์ Red Shoes รวมรองเท้าสีแดงสุดเซ็กซี่จากผู้หญิงสุดฮอต, Wedding Shoes รองเท้าแต่งงานของเจ้าสาวผู้โด่งดัง, CEO’s Shoes รองเท้าคู่เก่งของผู้บริหารหญิงแถวหน้าของเมืองไทย และHi-brand Shoes 10 รองเท้าสุดหรูคู่โปรดจากเซเลบคนดัง      ที่จะถูกนำมาโชว์ไว้ที่นี่ที่เดียว รวมทั้งกิจกรรมที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิดของการเป็นผู้รับและผู้ให้ อาทิโซน SHOES TO SHARE โซนที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เป็นผู้ให้และผู้รับ เพียงร่วมซื้อเพื่อ “ให้” กับรองเท้าผ้าใบ จำนวน 300 คู่ โดยรองเท้าที่จำหน่ายได้จะนำไปมอบให้เด็กๆ ในชนบทที่ขาดแคลนรองเท้าผ่านทางมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย โซน SHOES BIZ พบกับแบรนด์รองเท้ามากมาย กว่า 20 แบรนด์ที่ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการรองเท้า และปิดท้ายกับการแจกรองเท้าแบรนด์ดังกว่า 12 คู่ ตลอด 3 วันให้กับสาวๆ ผู้โชคดี เพียงแค่คุณสวมรองเท้าคู่นั้นได้ นอกจากนั้นยังมีร้านค้าของเหล่าดาราสุดฮอตที่จะแวะเวียนมากันมาออกร้านจำหน่ายของพวกเธอแบบตัวต่อตัว วันที่ 27-29 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และติดตามข่าวสารของงานผ่านทาง www.mcshoesfirst.com, www.facebook.com/marieclairethailand และ Instagram @marieclaire_th และ Hashtag #mcshoesfirst

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วางแผงแล้ววันนี้… นิตยสารแมรี แคลร์ฉบับเดือนมีนาคม

คอนเฟิร์ม! เจอกันแน่ 21 ธันวาคม 2557 กับงาน Marie Claire Keep Running, Keep Believing

WOULD THIS AD MAKE YOU STOP VIOLENCE?

แทคยอน (Taecyeon) สวมมาดหนุ่มหล่อหรูหราในภาพแฟชั่นนิตยสาร Marie Claire

จินอุน (Jinwoon) และ จุนฮี (Joon Hee) ถ่ายแฟชั่นคู่รักสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร Marie Claire