สัมผัสเสน่ห์ของเครื่องแต่งกายในทีวีสปอต และวีดีโอฟีเจอร์ใหม่สุดพิเศษ ! จาก ” The Age of Adaline “

ล่าสุดเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Age of Adaline ร่วมกับเว็บไซต์ Popsugar ได้ทำการปล่อยทีวีสปอต และวีดีโอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ! เกี่ยวกับเรื่องราวของการทำงาน และวิธีการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายของตัวละครอดาไลน์ในภาพยนตร์ออกมาให้ได้รับชมกัน

นอกจากเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ของอดาไลน์ (เบลค ไลฟ์ลี) หญิงสาวที่กลายเป็นอมตะ หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง แต่กลับมีปาฏิหารย์ที่ทำให้ตัวของเธอนั้นรอดชีวิตมาได้นั้น อีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษไม่แพ้กันเลยก็คือเรื่องราวของการออกแบบชุดเครื่องแต่งกายมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ … ‘แองกัส สตราธี่’ คอสตูมดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม (จาก Moulin Rouge!) ได้ออกมาพูดถึงวิธีการเนรมิตเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายของอดาไลน์ตั้งแต่ยุค 1930’s จนถึงปัจจุบันให้ออกมาเจิดจรัสที่สุดเมื่ออยู่บนจอภาพยนตร์

” มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการสร้างเครื่องแต่งกายสำหรับตัวละครเพียงแค่ตัวเดียวซึ่งมีอายุถึงเกือบหนึ่งศตวรรษ “ … โดยสตราธี่ต้องหาเครื่องแต่งกายที่สามารถใส่ได้กับช่วง เวลาถึง 2 ยุค (ทั้งแบบร่วมสมัยและวินเทจ) เช่น อดาไลน์จะต้องใช่ชุดๆ หนึ่งเป็นครั้งแรกในช่วงยุค 1940’s และหลังจากนั้นเธอก็สามารถหยิบชุดเดิมนี้กลับมาใส่ได้อีกครั้งในช่วงปี 2015 โดยที่ชุดจะต้องไม่รู้สึกว่าเก่า หรือหลุดยุคแต่อย่างใด

Screenshot (449)-vert

เตรียมพบกับการกลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งของ ‘เบลค ไลฟ์ลีย์‘  นักแสดงสาวสวยทรงเสน่ห์ – แฟชั่นไอคอนแห่งงานพรมแดงในภาพยนตร์โรแมนติก – ดราม่าสุดประทับใจ “ The Age of Adaline ” อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก … 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิเคียล ฮิวส์แมน” หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ ท้าชะตาชีวิตและความรัก ไขปริศนาแห่งกาลเวลาใน “2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย” >>

“The Age of Adaline” จุดกระแสซึ้งอย่างต่อเนื่อง ! นี่คือภาพยนตร์รักแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด

MV – ‘Life Is Beautiful’ Ost.The Age of Adaline เพลงใหม่สุดไพเราะโดย ‘Lana Del Ray’ นักร้องสาวแห่งยุค !

เจิดจรัสกับ 3 นางแบบแห่งยุคเปลี่ยนโฉมเป็น อดาไลน์ บี น้ำทิพย์ – มะลิ โคทส์ – ซาบีน่า เดอะเฟซ ในงานพรีเมียร์ The Age of Adaline อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก

เบลค ไลฟ์ลีย์ เฉิดฉายพรมแดง นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์รัก เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “The Age of Adaline” รอบแรกของโลก ‏