ช่อง 3 ยกทัพดาราร่วมงานแถลงข่าวฟุตบอลประจำปีครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ในงานมหกรรมความบันเทิง “ความสุขบุกโลก”

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่คู่กับคนไทยมาถึงวาระครบ 45 ปี และในปีนี้ ทีมผู้บริหารสถานีฯ พร้อมด้วยกองทัพพาเหรดนักแสดงในสังกัดมากกว่า 50 ชีวิต รวมตัวมาร่วมในงานแถลงข่าวงานฟุตบอลประเพณีช่อง 3 กับคอนเซปต์ที่ว่า “ความสุขบุกโลก” เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 58 ที่ผ่านมา บริเวณ ลานสแควร์ D ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อคืนกำไรและมอบความสุขให้กับแฟนๆอีกครั้งในมหกรรมในงานมหกรรมความบันเทิง “ความสุขบุกโลก”ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2558ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ch3_press (18)

ch3_press (13)

ซึ่งภายในงานนี้เต็มไปด้วยเหล่าบรรดานักแสดงของทางช่อง 3ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งรวมไปถึงแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมให้กำลังใจเหล่าบรรดานักแสดงและร่วมลุ้นไปกับการจับฉลากแบ่งทีมฟุตบอล เริ่มด้วยการเปิดตัวเหล่าขบวนพาเหรดนำทีมโดยนางเอกสาวสวย มาร์กี้-ราศรี, ญาญ่า-อุรัสยา,แมท-ภีรณีย์,เบลล่า-ราณี, ออม-สุชาร์,ไอซ์-อมีนา,แยม-มทิรา,มิว-ลักษณ์นารา,พลอย-ภัทรากร พร้อมทั้งการแสดงโชว์เชียร์ลีดเดอร์จากสาวๆ อาทิ สายไหม-มณีรัตน์,มารีน่า บาเล็นซิเอก้า, เม-นิศาชล,บุศ-บุศย์สิริและ ทีมพิธีกรจากรายการสตอเบอรี่ชีสเค้ก มาร่วมสร้างสีสันและความสดใสให้กับงานแถลงข่าวและนอกจากนี้ยังมีการจับฉลากแบ่งสายทีมฟุตบอลของแต่ระหว่างทีม “น้ำเงินสด VS ขาวสุข” โดยได้ผู้จัดการของทั้ง 2 ทีมทั้ง อาร์ม-วิบูลย์จาก ทีมขาวสุข และโบ๊ท-โบ๊ท วิบูลย์นันท์ มาเป็นตัวแทน ทีมน้ำเงินสด ร่วมจับฉลากเลือกลูกทีมซึ่งมีเหล่าบรรดานักฟุตบอลที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มาร์, ปั้นจั่น-ปรมะ,เต้ย-พงศกร,เพ็ชร ฐกฤต, เดี่ยว-สุริยนต์,ท็อป-จรณ,เคน-ภูภูมิ,ไมค์-พิรัช,เด่นคุณ งามเนตร,ป๊อป-ฐากูร ฯลฯ ซึ่งการจับฉลากในครั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานของทั้งสองทีมที่ต่างงัดไม้เด็ดของตนเองออกมาข่มขวัญทีมคู่แข่งเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้มากมากมายและพิเศษสุดๆกับปีนี้ที่เพิ่มความฟินด้วยการจับฉลากแบ่งสายคู่จิ้นที่จะมาดวลจุดโทษกันภายในงานทั้งคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะและ ญาญ่า-อุรัสยา , บอย-ปกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี, เกรท-วรินทร และ แมท-ภีรณีย์ , เบลล่า-ราณี และ เจมส์-จิรายุ ,คิมเบอลี และ หมาก-ปริญ , โป๊ป-ธนวรรธน์ และ มิว-นิษฐา

ch3_press (28)

ch3_press (26)

ch3_press (25)

ch3_press (30)

งานนี้เหล่านักแสดงได้มาโชว์ความพร้อมให้กับแฟนๆได้เห็นกันแบบจัดเต็มเรียกได้ว่าแฟนๆจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยการกลับมาของงานฟุตบอลประจำปี มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “ความสุขบุกโลก” อย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆที่ต้องการเข้าชมสามารถรับบัตรได้ใน วันที่ 28 มีนาคม ที่ชั้น 3หน้าร้าน Kagonoya ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 29 มีนาคม ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

ช่อง 3 ชวนทำความดีปีใหม่ 2564 โครงการ “ให้ความรัก ได้ความสุข กับช่อง 3 ปีที่ 12” พร้อมส่งมอบปฏิทินปีใหม่ สู่ผู้บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย>>

ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” ขนละคร 4 เรื่องเด็ด “ดั่งดวงหฤทัย-ทุ่งเสน่หา-เล่ห์บรรพกาล-ระบำเมฆ” โกยเรทติ้ง>>

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>