M countdownคีย์ (KEY) วง SHINee และ ลี จองชิน (LEE JUNG-SHIN) วง CNBLUE รับหน้าที่พิธีกรคู่ใหม่ของรายการเพลง M COUNTDOWN

HONG KONG & Asia Pacific (วันที่ 24 มีนาคม 2558) CJ E&M สื่อมวลชนใหญ่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า นักร้องหนุ่ม คีย์ สมาชิกวง SHINee และมือเบส ลี จองชิน จากวง CNBLUE จะทำหน้าที่เป็นพิธีกรใหม่ของรายการเพลงเค-ป๊อปชั้นนำ M COUNTDOWN โดย คีย์ และจองชิน ทำหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2558 ทางช่องChannel M ซึ่งจะออนแอร์ในหลายประเทศ อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย กัมพูชา และพม่า

และเพื่อเป็นการฉลองการเป็นพิธีกรคู่ใหม่ สมาชิกวง SHINee ได้ขึ้นแสดงเพลง Love Like Oxygen เพลงฮิตของพวกเขานับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อ 7 ปี ก่อน ส่วน ลี จองชิน ได้ขึ้นร้องเพลงโคฟเวอร์ I Want To Fall In Love ของศิลปินลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน จอร์จ ฮัน คิม (George Han Kim) หรือ คิม โจฮัน (Kim-JoHan)

M COUNTDOWN

ในขณะที่ แบมแบม (Bambam) แล จูเนียร์ (Jr.) วงGot7 รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของพิธีกรใหม่ และคอยสร้างสร้างสีสันให้รายการดูน่าสนใจและสนุกยิ่งขึ้น

คีย์ เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นมากครับที่จะได้พบกับผู้ชมทุกๆ วันพฤหัสบดี ผมสัญญาว่าจะนำเสนอการแสดงจากศิลปินและนักดนตรีที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชมแน่นอนครับ”

จองชิน กล่าวว่า “ผมมีความสึกและรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการเพลง M COUNDOWN ซึ่งเป็นรายการที่แฟนเพลงที่หลงรักเพลงแนวเค-ป๊อปทั่วโลกต่างชื่นชอบ ผมจะทำหน้าที่พิธีกรให้ดีที่สุดครับ”

 

ที่มา:  Channel M
บันทึกภาพ:  Channel M
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ตื่นเต้นกว่าใคร เขียนข้อความถึงบอยซ์ไทยว่า ‘คิดถึง’!จองบัตรให้ไว 22 เมษายนนี้ แล้วเจอกันที่ “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK”

เทพบุตรเดินดิน “อี จงฮยอน” เสิร์ฟคลิปนับถอยหลังเจอบอยซ์ไทย ใน #2018LJHxLJSFanmeetinginBKK 27 พ.ค.นี้ เสียเงินไม่ถึงแสนได้จับมากกว่าแขน “ออลไฮทัช” ทุกคน!!

ใส่ใจเก่ง! “อี จองชิน” ซุ่มส่อง #2018LJHxLJSFanmeetingInBKK ส่งคลิปการันตีความพร้อม เพื่อ “2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING “J VS J” IN BANGKOK” >>

อะชิฯ ตอบรับเสียงเรียกร้องบอยซ์ไทยแบบทันใจ เตรียมพา พี่รอง-น้องเล็ก “คัพเปิ้ลอี” จัดแฟนมีตติ้ง!!! “2018 อีจงฮยอน & อีจองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” เปิดจองบัตร 21 เม.ย.นี้>>