“แดน-บีม” ซ้อมจัดหนัก! ยันเล่นไม่ซ้ำ “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015”

สร้างปรากฏการณ์ความคิดถึงจนบัตรขายหมดเกลี้ยงภายใน 7 นาที ทำให้แฟนเพลงต่างรอลุ้นว่า คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จะออกมาในรูปแบบยังไง พิเศษแค่ไหน!!! ล่าสุด “แดน-บีม” พร้อมทีมแดนซ์เซอร์ขอจัดเต็ม โชว์ซ้อมครั้งใหญ่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตจริง ณ สตูดิโอวาไรตี้แดนซ์

D2B (9)

บรรยากาศในการซ้อมครั้งนี้ สองหนุ่ม “แดน-บีม” ขนทัพแดนซ์จัดเต็มกว่า 20 ชีวิตโดยในเพลงมันส์ๆ สุดฮิต 4 เพลงรวด “ซ่าส์ (สั่นๆ). จิ๊กซอว์ (ต่อกันนะ), โอ๊ย! (มึนตึ๊บ), C.I.A. (ค้นใจ)” งานนี้ทั้งสองหนุ่มต่างโชว์ร้องแบบสดๆ พร้อมลีลา ท่าเต้น แบบไม่มีกั๊กกว่า 20 นาที บอกได้คำเดียวนี่ขนาดยังไม่มีแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ ยังรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่ และมหัศจรรย์ ชนิดเต็มอิ่มอย่างจุใจ ซึ่งทั้งสองหนุ่ม “แดน – บีม” พูดถึงความพร้อมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

D2B (2)

“ตอนนี้พวกเราเตรียมความพร้อมในส่วนโชว์เต็มที่เกือบ 100 % แล้วครับ แต่ก็ยังมีเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อยครับ เพราะว่ามีหลายส่วนที่เราเพิ่มเติม และทำขึ้นมาใหม่จากครั้งที่แล้วเรายังมีอะไรที่พิเศษสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้แฟนๆด้วยครับ คนดูจะต้องเซอร์ไพร์สแน่นอน ส่วนด้านร่างกายตอนนี้พวกเราก็ฟิตเต็มที่ พร้อมสุดๆครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเพลงที่เต้นเยอะมาก และก็มีช่วงเมษาหน้าร้อน ใกล้สงกรานต์ที่เป็นเทศกาลสนุกสนานของคนไทยก็เลยดึงความรู้สึกแบบนั้นมาใช้ในคอนเสิร์ต ให้แฟนๆได้ปลดปล่อย มาสนุกด้วยกัน

D2B (3)

D2B (6)

ส่วนที่หลายๆคนถามกันเกี่ยวกับบิ๊กจะมาในรูปแบบไหนนั้น ก็จะเป็นโฮโลแกรมเหมือนเดิม แต่จะกลับมาในลักษณะแบบไหน เพลงไหน ในโชว์แบบไหนอันนี้อยากจะให้เป็นเซอร์ไพร์สในคอนเสิร์ตกันครับ ฝากคอนเสิร์ต “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015” ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ สำหรับคนที่มาดูคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะเล่นซ้ำ เราเปลี่ยนสคลิปใหม่ ก็เพื่อความสุขของทุกคน รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะสนุกสนานแน่นอนครับ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูลฟาเรนไฮต์” จัดบิ๊กเซอร์ไพร้ส์เอาใจวัยทีน “แดน-บีม” นำทีมขนศิลปินชั้นนำระเบิดความมันส์ >>

“แร๊พเตอร์” ชวนสายแดนซ์ โชว์สเต็ป ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อัพออน อะทีน2 กาลครั้งหนึ่งมันส์…ยกกำลัง2” >>

“แดน-บีม” ชวนแฟนๆ จับจองดีวีดี “มหัศจรรย์ ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015”

“ดีทูบี” กอดคอร้องเพลงพิเศษ “ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง”

แฟนคลับน้ำตาท่วมฮอลล์ “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015” สนุกสุดฟินโชว์โฮโลแกรมเต็มอิ่ม พร้อมรีมายด์ความหลัง สุดประทับใจ