เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ”She’z” ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ”My way”

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ล่าสุด  She’z โดนใจเหล่านักแสดงตลกชื่อดังของประเทศเกาหลี

วง She’z ประกอบด้วย ลี จินอา (Lee Jinah) ลี แทยอน (Lee Taeyeon) คิม เซยอน (Kim Seyeon) และ คิม จียอง (Kim Jiyoung) ทั้ง 4 ได้ปล่อยตัวอย่างมิวสิคสีดีโอในเพลง My way
โดยทันทีที่มิวสิควีดีโอได้ปล่อยออกมาแล้ว นักแสดงตลกที่มีชื่อเสียง เช่น ซอ คยองซุก (Seo Kyung Suk) คิม ยองชยอล (Kim Young Chul) ยูน ฮยอนบิน (Yoon Hyung Bin) ปาร์ค ฮวีซุน (Park Hwi Soon) และ ยาง เซฮยอง (Yang Sae Hyung) ได้ร่มแชร์ลิ้งค์มิวสิควีดีโอผ่านเวปไซด์ SNS ซึ่งเหล่านักแสดงตลกมีผู้ติดตามชมกว่า 250,000 คน เลยทำให้เกริ์ลกรุ๊ปน้องใหม่นั้นได้รับความสนใจจากแฟนๆของเหล่านักแสดงตลกเป็นอย่างมาก


เหตุผลที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง She’z ถึงได้รับการสนับสนุนจากเหล่านักแสดงตลก เพราะพวกเธออยู่ในสังกัด Line Entertainment ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับพิธีกรและนักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น คิม กุกจิน (Kim Gook Jin) จี ซอกจิน (Ji Suk Jin) ซอ คยองซุก (Seo Kyung Suk) ลี ยุนซุก (Lee Yoon Suk) ยูน จุงซู (Yoon Jung Soo) คิม ยองชยอล (Kim Young Chul) มูน ฮีจุน (Moon Hee Jun) ยูน ฮยอนบิน (Yoon Hyung Bin) ปาร์ค ฮวีซุน (Park Hwi Soon) ยาง เซฮยอง (Yang Sae Hyung) โช ฮยอกกี (Cho Hyang Ki) จาง ยงรัน (Jang Yung Ran) โดยพวกเขาต่างได้สนับสนุนน้องใหม่วง She’z ด้วยการโปรโมทพวกเธอผ่านเวปไซด์ SNS
ต้นสังกัดของพวกเขากล่าวว่า “วง She’z เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่เปิดตัวหลังจากที่บริษัทของเราขยายงานโดยเจาะเข้าวงการดนตรี โดยสาวๆได้รับการฝึกฝน และได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่ในวงการบันเทิง รวมทั้งทักษะในการออกรายการวาไรตี้โชว์ และทักษะด้านอื่นๆ ส่วนสาวๆวง She’z ยังสอนให้รุ่นพี่ของพวกเธอร้องเพลง ทำให้พวกเขาสนิทสนมและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น”
โดยสมาชิกทุกคนของวงเรียนเอกการร้องที่ Arts Schools นอกจากนั้นพวกเธอยังไดรับความสนใจขนาดที่มีคนตั้งชื่อสถาบันที่พวกเธอไปเรียนว่า Arts School Voice Major All Stars นอกเหนือจากพรสวรรค์และหน้าตาที่ดูดีแล้ว สาวๆยังมีความสามารถในบันเทิง โดยสมาชิกบางคนเคยถ่ายโฆษณา เล่นมิวสิควีดีโอ หรือความสามารถทางด้านดนตรีอื่นๆด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง EXO วง VIXX วง BESTie และ ฮง จินยอง (Hong Jin Young) คว้ารางวัลชนะเลิศที่ 1 จากรายการพิเศษช่วงเทศกาลชูซอก Star Faceoff ช่อง SBS

วง “She’z” เปิดตัวซิงเกิ้ลชุด Love >Sick พร้อมมิวสิควีดีโอเพลง UU

วง “She’z” เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลง UU

วง “She’z” เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 1 “Night and Day”

“แททิซอ” คว้า รางวัลมิวติเซน ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม จากรายการเพลง “Inkigayo”