เบลค ไลฟ์ลีย์ และ มิเคียล ฮิวส์แมน พิสูจน์รักแท้ ! ในภาพนิ่งชุดใหม่ และโปสเตอร์ฉบับสุดท้ายจาก ” The Age of Adaline “

เฟซบุ๊ก , ทวิตเตอร์ , อินสตาแกรม และพินเทอเรสต์ของภาพยนตร์ The Age of Adaline อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก ได้ทำการปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่ และโปสเตอร์ฉบับสุดท้าย (Final Poster) ออกมาให้ได้รับชมกัน โดยในโปสเตอร์นั้นเป็นภาพของ ‘เบลค ไลฟ์ลี’ นักแสดงสาวสวย – แฟชั่นไอคอนแห่งงานพรมแดงในบทบาทของ อดาไลน์ และ‘มิเคียล ฮิวส์แมน’ นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Game of Throne ในบทบาทของ เอลลิส

AgeD6-117.dng

The Age of Adaline  (2)

ภาพยนตร์เป็นผลงานที่นำเสนอประเด็นความรักที่ทั้งยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใครเรื่องราวของ “อดาไลน์ โบว์แมน” หญิงสาวที่อายุของเธอหยุดอยู่ที่ 29 ปีไปตลอดกาลหลังประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ถึงจะรอดชีวิต แต่กลับต้องแลกด้วยความโดดเดี่ยวในหัวใจเพื่อปกปิดความลับของเธอ จนกระทั่งได้พบกับ เอลลิส (มิเคียล ฮิวส์แมน) ความรักครั้งใหม่ที่จะทำ ให้เธอยอมก้าวข้ามกำแพงเพื่อพบเจอกับรักแท้อีกครั้ง แต่ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วจะเธอต้องพบกับความเจ็บปวดหรือไม่ …

AgeD18-112.dng

AgeD28-023.CR2

9 blake (5)

AgeD24-032.dng

อายุเธอจะ 29 ปีไปตลอดกาล เธอจะงดงามข้ามศตวรรษ นานแค่ไหน รักแท้ยังรอคอยเธอ  … “The Age of Adaline” อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก : 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

9 เรื่องที่ไม่เคยรู้เกี่ยวกับมิเคียล ฮิวส์แมน >>

ทำความรู้จัก “2.22 ไขปริศนา เวลาเฉียดตาย” ภายในเวลา 2.22 นาที ระทึกเคล้าโรแมนติก โดยนักแสดงยอดฝีมือ มิเคียล ฮิวส์แมน – เทเรซ่า พาล์มเมอร์ >>

“มิเคียล ฮิวส์แมน” – “เทเรซ่า พาล์มเมอร์” จับมือฝ่าความระทึกไขปริศนาแห่งห้วงเวลา ในภาพยนตร์ไอเดียสุดล้ำ “2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย”

“มิเคียล ฮิวส์แมน” หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ ท้าชะตาชีวิตและความรัก ไขปริศนาแห่งกาลเวลาใน “2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย” >>

2:22 ภาพยนตร์ทริลเลอร์ – โรแมนติกไอเดียใหม่ ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย ด้วยชะตาชีวิตและความรัก >>