‘แอนนา เคนดริค’ พร้อมถ่ายทอดเสียงอันไพเราะใน ภาพยนตร์มิวสิคัล-โรแมนติก “The Last Five Years ร้องให้โลกรู้ว่ารัก”

‘แอนนา เคนดริค’ นักแสดงคุณภาพมากความสามารถ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล     ออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และเจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมโดยชมรมนักวิจารณ์แห่งชาติ (The National Board of Review) จากภาพยนตร์เรื่อง Up In The Air เตรียมกลับมาโชว์ความสามารถทางการแสดง พร้อมถ่ายทอดพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง ในผลงานมิวสิคัล-โรแมนติกสดประทับใจเรื่องใหม่ The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก” โดยดัดแปลงจากละครออฟ-บรอดเวย์ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตเซอร์ไพรส์มาทั้งแล้วอเมริกา ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ P.S I Love You

last5year (1)

ใน The Last Five Years แอนนาจะมาถ่ายทอดเสียงเพลงที่จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินสวนทางกันของความรักระหว่างนักเขียนหนุ่มที่กำลังมาแรง กับนักแสดงละครสาวที่ยังคงวิ่งไล่ล่าความฝัน ซึ่งถือเป็นผลงานที่เธอพร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับทักษะการร้องเพลงอันเหนือชั้น สมกับเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองว่า จะก้าวขึ้นสู่ทำเนียบนักแสดงคุณภาพรุ่นใหม่อีกคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ดในอนาคต

last5year (5)

The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก บอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ของนักแสดงละครเวทีสาว ‘เคธี’ (แอนนา เคนดริค) และนักเขียนหนุ่มดาวรุ่ง ‘เจมี่’ (เจเรมี จอร์แดน) ในขณะที่เรื่องราวของเจมี่ถูกเล่าจากจุดเริ่มต้น แต่แง่มุมของเคที่จะถูกเล่าย้อนกลับจากจุดจบ สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่

Behind the scenes during the filming of "The Last 5 Years"

สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่ ร่วมค้นหาจุดเริ่มต้นแห่งจุดจบพร้อมกับพวกเขาผ่าการแสดงอันสุดประทับใจของแอนนา    เคนดริก ใน The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก: 7 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

last5year (3)

last5year (4)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัสติน ทิมเบอร์เลค ควง แอนนา เคนดริค ร่วมงาน Macy’s Celebrates ‘Trolls’ ที่นิวยอร์ก

‘แอนนา เคนดริก’ พลิกลุคโชว์เพี้ยนกับบทบาทเหยื่อโหดของ ‘ไรอัน เรย์โนลด์’ ใน “The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง”

‘แอนนา เคนดริค’ เตรียมประเดิมงานเขียนหนังสือครั้งแรกในชีวิต !

ความรักจะดังก้องโลก ความฝันจะเพราะกินใจ โรแมนติก-มิวสิคัลรุ่นใหม่ โดยผู้กำกับ P.S. I Love You “The Last Five Years ร้องให้โลกรู้ว่ารัก”

แบนเนอร์ใหม่ (ฉบับ UK) จาก ” The Last Five Years ” ภาพยนตร์โรแมนติก – มิวสิคัลแห่งปี 2015