“ตูมตาม” เผยเรื่องราวในชีวิตแบบหมดเปลือก พร้อมเผย ครอบครัวคือเบื้องหลังความสำเร็จ !! ในรายการ มหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน

ประเดิมเทปแรก วันเสาร์ที่ 2 พ.ค. 58 รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” ที่ได้ลิขสิทธิ์และเป็นที่รู้จักกันในชื่อ All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ) ออกอากาศมาแล้วกว่า 20ประเทศ ทั่วโลก โดยสองพิธีกร ป๋าเต็ด – ยุทธนา  บุญอ้อม และ พิมพ์ – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ชักชวนแขกรับเชิญมากความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงและการแสดง “ตูมตาม – ยุทธทนา เปื้องกลาง” มาพูดคุยเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะได้มายืนตรงจุดนี้ ในวงการบันเทิง ต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง ในชีวิตที่ต้องต่อสู้ดิ้นรน พร้อมเชิญคุณพ่อและคุณแม่ของตูมตามขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที เล่าถึงความลำบากของครอบครัว และความภูมิใจเกี่ยวกับลูกชายคนนี้ ตูมตามบอกความในใจผ่านเพลง “ยังยิ้มได้”  ร้องไปได้ไม่ถึงครึ่งเพลง สองพิธีกร ก็ขอเซอร์ไพรส์ พ่อและแม่ตูมตาม โดยพี่ชายตูมตามถือไมค์เดินขึ้นมาร้องเพลงร่วมกับตูมตาม   ทำเอาทุกคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ห้ามพลาดเรื่องราวความรัก ความผูกพันของครอบครัว หนุ่มตูมตาม ในรายการมหัศจรรย์แห่งรัก ในเสาร์ที่ 2 พ.ค.58 ทางช่องวัน

toomtam (2)

toomtam (3)

ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง แขกรับเชิญเผยปิดท้ายว่า“ต้องขอบคุณรายการ ที่ทำให้ผมได้แสดงออกทางความรักกับคนในครอบครัว เพราะปกติแล้วครอบครัวผมจะไม่ค่อยทำอะไรเซอร์ไพรส์แบบนี้ แต่เราจะทำให้เห็นว่ารักพวกท่านมากแค่ไหน เมื่อผมมีเวลาว่างผมก็ให้เวลากับ แม่ และ พ่อ เสมอไม่ว่าท่านอยากไปไหน ทำอะไร ผมก็จะพาท่านไป และผมอยากขอบคุณพ่อกับแม่ที่เป็นตัวอย่างของความไม่ย่อท้อ ไม่ว่าผมจะล้มกี่ครั้ง พ่อกับแม่ก็ยังเป็นกำลังใจให้เสมอ วันนี้ชีวิตเราดีขึ้น เราใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ได้ ซื้อบ้านให้เขาได้ เป็นสิ่งที่ผมภูมิใจ เพราะพ่อกับแม่เขาทำเพื่อเรามาทั้งชีวิตของเขาแล้ว”

toomtam (1)

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราว ความรักจากผู้ชมทางบ้าน ทั้งการรวบรวมความกล้าของผู้ชายคนนึงเพื่อ บอกรักแฟนสาว หรือการเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ไม่ได้เจอพ่อของตัวเองมาเป็นปี แต่ได้มาพบกันในรายการ ตามชมเรื่องราวดีดี และภาพความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” เสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้  สามทุ่มยี่สิบ ช่องวัน ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 41

toomtam (4)  toomtam (6)

toomtam (7)

ที่มา:  ช่องวัน one
บันทึกภาพ:  ช่องวัน one
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิลลี่-ตูมตาม” สร้างสรรค์บทร้ายใน “Dark World”

“ตูมตาม” ฟื้นสกิลเต้นในรอบ 10 ปีผ่านเพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ”ถูกใจฝีมือ “บอล วิทยา” ผู้กำกับ MV เพลงพิเศษ

“ตูมตาม” ตั้งใจทำเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ”โชว์สกิลการร้องสำเนียง เหนือ ใต้ อีสาน

“ตูมตาม ยุทธนา” แอ็คชั่นดุหนัง “บุษบา” 27 ส.ค.นี้ได้ดูแน่ทาง “โมโน แม็กซ์” 

M39 ปล่อย Teaser เพลง “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” ให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนชมภาพยนตร์ “อีหล่าเอ๋ย” ในวันที่ 26 พ.ย. นี้ >>