งดงาม สะดุดตา ! ไปกับ ‘แฟนอาร์ตโปสเตอร์’ จาก “Lost River”

ภาพยนตร์ Lost River ร่วมกับเว็บไซต์ Poster Spy จัดทำโปรเจ็กต์ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ร่วมกันดีไซน์ และสร้างสรรค์โปสเตอร์ในฉบับแฟนอาร์ตของภาพยนตร์แฟนตาซี-ดราม่า-ทริลเลอร์ “Lost River”

โดยโปรเจ็กต์นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีแฟนๆ ของภาพยนตร์จากทั่วโลกได้มาร่วมกันออกแบบ และสร้างสรรค์โปสเตอร์จนออกมาสวยสด งดงาม และสะดุดตาไปในเวลาเดียวกัน ! โดยสามารถรับชมโปสเตอร์ของเหล่าแฟนๆ ได้ในลิ้งก์นี้ http://posterspy.com/lost-river-contest-entries/

Lost-River-Poster-JP

ไรอัน กอสลิ่ง พระเอกหนุ่มวัย 35 ปี ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับ โดยเขาทั้งลงทุนเขียนบท และควบคุมงานสร้างเองทั้งหมด … “Lost River” นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองหนึ่งที่เศรษฐกิจล่มสลาย คนตกงาน และหมดอาลัยตายอยาก … ‘บิลลี่’ (คริสติน่า เฮนส์ดริก) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชายถึง 2 คนต้องดูแล ทั้งที่เธอเองก็ไม่ใช่คนแกร่งพอที่จะแบกรับปัญหาขนาดนี้ได้ตามลำพัง โดยภาพยนตร์จะเน้นเรื่องราวไปที่ ‘โบนส์’ (เอียน เดอ แคสเท็กเกอร์) ลูกชายคนโตของเธอที่ต้องดูแลน้องระหว่างที่แม่ไม่อยู่ และการใช้ชีวิตในเมืองของเด็กหนุ่มเลือดร้อน ที่เปรียบเหมือนการเดินอยู่ในขุมนรก

lost_river_adam_cockerton_2

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้นักแสดงดังๆ มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ เซอร์ช่า โรแนน , คริสติน่า เฮนส์ดริก รวมทั้ง เอวา เมนเดส นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่่คนสำคัญผู้เป็นคนรักของกอสลิ่งนั่นเอง … Lost River เปิดตัวอย่างฮือฮาในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีก่อน ส่วนที่เมืองไทย คอหนังได้ชมฝีมือพระเอกหนุ่มสุดฮอตแน่นอน : 14 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Lost-River-final  lost-river-RIVERFLOW

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มงคลเมเจอร์” เปิดไลน์อัพ 4 ภาพยนตร์คุณภาพ บุก CANNES 2014 “Lost River”, “The Rover”, “Saint Laurent”, “Fox Catcher” นำ ไรอัน กอสลิ่ง – โรเบิร์ต แพททินสัน – กัสปาร์ อุลลิแอล – แชนนิ่ง เททัม เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปีนี้