“ดีเจเด” ชวนฟิน! กับสติ๊กเกอร์ไลน์ “Mr.Seed & Friends” แสบสุดซี้ด…สนองนี๊ดวัยมันส์!!

คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เอาใจวัยมันส์ ออกสติ๊กเกอร์ไลน์สุดซี้ด!!“Mr.Seed & Friends” รวมท่าแสบซี้ด สุดกวน มาให้เพื่อนๆดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ Sticker Shop เพียง Search คำว่า “Seed” หรือ “97.5” โดยดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้ การันตีความซี้ด

seed sticker (1)

“ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ ต้องโหลดเลยสติ๊กเกอร์ไลน์ Mr.Seed & Friends บอกเลยว่าซี้ดมากๆ กับท่าทางสุดกวนของมิสเตอร์ซี้ด ที่ไม่ได้มาแสบมาซี้ดเพียงลำพัง ยังขนเอาเพื่อนๆ สุดกวนมาอีกเพียบ ในหลากหลายแอ็คชั่น ที่รับรองว่าถูกใจวัยมันส์กันอย่างแน่นอน อย่ารอช้าดาวน์โหลดมาครอบครองกันไว้ได้แล้วครับที่ Sticker Shop แล้ว Search คำว่า Seed หรือ 97.5 หรือจะเข้าไปที่ลิงค์ http://line.me/S/sticker/1132006 ถ้าเพื่อนๆคนไหนใช้เป็นระบบ android ก็สามารถส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนได้ด้วยนะครับ”

seed sticker (1)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ App:Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

 

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่ง สติ๊กเกอร์ไลน์ “ทองเอกหมอยา ท่าโฉลง” ดุ๊กดิ๊กกระดิกได้ เติมความสนุก ความสดใส ไปกับทองเอก และ แม่ชบาได้แล้ววันนี้ >>

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!! “สติ๊กเกอร์ไลน์” จากละคร “รากนครา”… แล้วมาโหลดกันเยอะๆเน้อ

‘เชอรี่ & นุชเชส’ ได้แชทไปจิกหมอนไปจนพรุนแน่นวล!

ช่อง 3 ขอเชิญแฟนๆร่วมออกแบบคาแรคเตอร์ช่อง 3 เพื่อจัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ของสถานี ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ดีเจเด คลื่นซี้ด 97.5 คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขันรายการ Thailand Drift Series 2014 ได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ