“ฟ็อกซ์ไทย” จัดใหญ่ “SAVE THE WALKERS” ครั้งแรกในเอเชีย พาแฟนตัวจริงซีรี่ส์ The Walking Dead และซีรี่ส์ช่อง FOX ไทย บินลัดฟ้าสู่ “San Diego Comic Con 2015” สหรัฐอเมริกา

ปิดฉากไปอย่างสนุกสุดมันส์สำหรับกิจกรรม FOX ไทย SAVE THE WALKERS” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในเอเชีย โดย FOX ไทยกับสุดยอดภารกิจเฟ้นหาแฟนตัวจริงของซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมแห่งปี “The Walking Dead” เพื่อบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ใหม่สัมผัสบรรยากาศงาน Comic Con ระดับตำนานที่ ซานดิเอโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ได้ผู้บริหารคนเก่ง ม.ร.ว.รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย คุณกุลธิดา เอมะสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มาร่วมท้าชนคนกล้าตะลุยฝ่าด่านซอมบี้สุดระทึกที่ บูธ FOXร่วมด้วยพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี กิก-ดนัย จารุจินดา แฟนพันธุ์แท้วอล์คเกอร์ ที่มาอาสานำทัพคนกล้าตะลุยฝ่าด่านอย่างสุดมันส์ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนวอล์คเกอร์ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ เรียกว่ากว่าจะทำภารกิจผ่านไปได้แต่ละด่านนั้นทำเอาหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ปาดเหงื่อไปตามๆกันเลยทีเดียว

fox (1)

fox (7)

แม้ภารกิจจะสุดหินสักแค่ไหน ตลอดการแข่งขันทั้ง 4 วัน ก็ยังมีเหล่าวอล์คเกอร์ชาวไทยทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างแน่นขนัด ทำเอาบูทแทบระเบิด โดยเฉพาะวันสุดท้ายของการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่ได้สองพิธีกรสุดแนว แบงค์-พุฒิพงศ์ คงสมศักดิ์สกุล และ แจ๊ค ไรเดอร์-ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร มาร่วมสร้างสีสันความมันส์ ชวนให้ลุ้นระทึกกันชนิดตัวโก่ง ทำเอาหัวใจแทบหยุดกันเลยทีเดียว แต่ในที่สุดก็ได้ผู้โชคดีที่จะบินลัดฟ้าไปร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในงาน San Diego Comic Con 2015″ ยังประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่คุณอรวรานันท์ คิดประเสริฐ แฟนตัวจริงของช่องฟ็อกซ์ไทย และซีรี่ส์ The Walking Dead ท่ามกลางความดีใจของบรรดากองเชียร์ที่แน่นขนัด นอกจากนี้ภายในบูท FOX ไทย ยังเนรมิตมุมถ่ายภาพ เพื่อสร้างจินตนาการ และไอเดีย ของบูท National Geographic Channel ให้ได้เก็บภาพความประทับใจแบบไม่ซ้ำใครกลับบ้านกันอีกด้วย ส่วนใครที่พลาดโอกาสไม่ได้มาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมดีๆ ที่มีรอให้ร่วมสนุกได้ทางช่อง FOXไทย

fox (4)

fox (3)

fox (5)

fox (6)

ที่มา:  ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดโรธี เพทโซลด์ ตัวแทนสาวไทยผู้มาแจกความสดใส ในรายการ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” ซีซั่น 5 ปี 2017

โบ้ท-แอร์ นำทีมพิสูจน์ความสะพรึงซีรี่ส์ดัง “Outcast”

งานเปิดตัว “THE WALKING DEAD CAFÉ X Neue Space Cafe”

ปฏิทินข่าว FOX ไทย

ครั้งแรกในไทย “ฟ็อกซ์ไทย” จัด”เดอะ วอล์คกิ้ง เดด” มาราธอน! ชิงเงินแสน