เหล่าดาราร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นสวยเจิดจรัส ! ณ งาน Met Gala 2015 >>

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2015 อีกหนึ่งงานยักษ์ของคนดังในวงการฮอลลีวู้ดที่จะต้องออกมาเดินพรมแดงอวดโฉมประชันแฟชั่นสุดอลังการ โดยในปีนี้มาในธีมของวัฒนธรรมจีน China Through the Looking Glass” ซึ่งจัดโดยพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ

met_gala (1)

ภายในงานนั้น ไฮไลท์ที่น่าจับตามองเป็นประจำเหมือนทุกปีก็คือ “ การเดินพรมแดง ” และในปีนี้ก็ได้มีเหล่าดาราสุดฮ็อตจากภาพยนตร์ชื่อดังมากมายมาร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นชุดสุดงามให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมที่คอยติดตามงานนี้กันอยู่ทั่วโลก อาทิเช่น

met_gala (12)

อังเซล เอลกอร์ท และโซอี้ คราวิทซ์จากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์แอ็คชั่น-ไซไฟสุดเยี่ยมอย่าง The Divergent Series”และเร็วๆ นี้ผลงานภาคต่ออย่าง “The Divergent Series: Allegiant: Part 1”ก็กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว โดยแฟนๆ เตรียมรอติดตามความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์กันได้ 17 มีนาคม ปีหน้า 2016

met_gala (4)

met_gala (7)

met_gala (11)

ทีมนักแสดงสามสาวสุดฮ็อตไฮลี สไตน์เฟลด์, เจสสิก้า อัลบ้า และโซเฟีย เทอร์เนอร์จากภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้สายลับแนวใหม่อย่าง “Barely Lethal” ซึ่งเตรียมจะเข้าฉายในบ้านเรา 25 มิถุนายนนี้

met_gala (9)

นักแสดงหญิงคนสวยอย่าง เคท เบ็คกินเซล โดยเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ การรับบทเป็นนักทนายหญิงคนเก่งใน “The Trials of Cate McCall”ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 2 กรกฎาคมนี้ และการรับบทเป็น‘แคทเธอรีนในภาพยนตร์คอมเมดี้ฮาสุดป่วง“Absolutely Anything” ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 10 กันยายนนี้

met_gala (3)

ตามมาด้วย เอมิลี่ บลันท์นักแสดงสาวดาวรุ่งชาวอังกฤษจากภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมสุดเข้มข้นอย่างSicario”ซึ่งการันตีความยอดเยี่ยมด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าฉายในสายประกวด จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2015 โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 24 กันยายนนี้

met_gala (2)

met_gala (6)

ปิดท้ายด้วย อลิซาเบธ แบงค์ นักแสดงหญิงมากฝีมือ ผู้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติ – ดราม่าเรื่องเยี่ยมแห่งปีอย่าง “Love & Mercy”ที่ นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ ‘ไบรอัน วิลสัน’ นักร้องนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ในยุค ’60 ร่วมด้วยคู่นักแสดงจากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์สุดฮิตอย่าง The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงหญิงผู้มาแรงที่สุดแห่งยุค และ จูเลียน มัวร์ นัก แสดงผู้มีรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเป็นสิ่งการันตีคุณภาพและ ความยอดเยี่ยม เร็วๆ นี้ทั้งคู่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์สุดฮ็อตอีกครั้ง ! ในผลงานภาพยนตร์อันเป็นบทสรุปของเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อย่าง The Hunger Games: Mockingjay Part 2″19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

met_gala (8)

met_gala (10)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง