ผู้แข่งขันจากรายการ “K-POP Star” “เบค อายอน” (Baek Ah Yeon) และ “ปาร์ค แจฮยอง” (Park Jae Hyung)” เซ็นสัญญากับ “JYP Entertainment” แล้ว

โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เบค อายอน (Baek Ah Yeon) และ ปาร์ค แจฮยอง (Park Jae Hyung) ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจากรายการ K-POP Star จะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ได้มีการรายงานว่าผู้ชนะเลิศจากรายการ K-POP Star ปาร์ค จีมิน (Park Ji Min) ได้ตกลงเซ็นสัญญากับสังกัด JYP Entertainment แล้ว และในตอนนี้กำลังดำเนินการสำหรับการเดบิวต์อยู่ อย่างไรก็ตามทั้ง เบค อายอน และ ปาร์ค แจฮยอง ก็จะเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด JYP Entertainment เช่นกัน โดยเมื่อพวกเขามีความพร้อมมากกว่า พวกเขาก็จะเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ด้วยเช่นกัน


ตัวแทนจาก JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “บริษัทของเราได้ให้ความสนใจในความสามารถและพรสวรรค์ของพวกเขา พวกเราจึงตัดสินใจคัดเลือกเขาทั้งคู่ เพื่อให้มาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกับเรา โดยจากนี้ต่อไปพวกเขาจะต้องเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อม เราหวังว่าแฟนๆจะคอยติดตามความเติบโตของพวกเขาต่อไป”
จากรายงานกล่าวว่าสังกัด JYP Entertainment จะไม่คัดเลือกเด็กฝึกหัดเพิ่มเติมแล้ว นอกเหนือจาก ปาร์ค จีมิน , เบค อายอน และ ปาร์ค แจฮยอง 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>

เตรียมใจมาตกหลุมรัก #ซูจี ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>