ช่อง3 Family (ช่อง13) ส่งรายการ “High school Band สะใจวัยฝัน” เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรี ในระดับมัธยมศึกษา

ช่อง3 Family (ช่อง13)ส่งรายการ “High school Band สะใจวัยฝัน รายการแข่งขันวงดนตรีระดับโรงเรียนรูปแบบใหม่ ที่เปิดเส้นทางให้กับน้องๆที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่1-6 จากทั่วประเทศ ได้มีโอกาสมาประชันฝีมือ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีในระดับมัธยมศึกษา และต่อยอดการก้าวขึ้นไปเป็นวงดนตรีชั้นนำระดับประเทศในอนาคต

highschoolband (4)

highschoolband (7)

รายการ “High School Band สะใจวัยฝัน” เวทีที่โชว์ความสามารถ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และความกล้าแสดงออก เพื่อต่อยอดในการสานฝันของน้องๆแต่ละวง งานนี้ได้ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ เมย์-อัยรินทร์ กองคำ มารับหน้าที่เป็นพิธีกร นอกจากนี้ยังได้สุดยอด Commentator มากประสบการณ์อย่าง ครูวุฒิ-ทรงวุฒิ สวัสดี, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, อาท-คณีอาจ แดนดำรงสุข (วง Vacation band) และ เคน-ปรัชญา มีบำรุง (วงซีล) มาเป็นผู้ให้คำแนะนำแก่น้องๆ สำหรับรูปแบบของรายการจะเริ่มต้นด้วยความสนุกสนานจากการเฟ้นหา10วง High School Band จากทั่วประเทศทั้ง 4 ภูมิภาค จากนั้น 10 วงที่ถูกคัดเลือก จะได้มาโชว์ความสามารถกันในแต่ละสัปดาห์ จะมีเพียง 2 วงสุดท้ายเท่านั้น ที่จะได้ประชันการแสดงทางดนตรีกับศิลปินที่มีชื่อเสียง เพื่อตัดสินหาแชมป์ High School Band 2015” พร้อมประกาศรางวัล Special Prize” ให้แก่วงดนตรีที่มียอดวิวสูงที่สุดตลอดการแข่งขัน

highschoolband (6)

อย่าพลาดชมรายการสนุกสุดมันส์ เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ในรายการ “High school Band สะใจวัยฝัน” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13) เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม นี้

highschoolband (1)  highschoolband (5)   highschoolband (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ชวนล่าฝันสุดยอดวงดนตรี ‘DeeDo High School Band สะใจวัยฝัน Season2