“Wall Street Executive School สาขาเซ็นทรัลเวิลด์” ครั้งแรกของการเรียนภาษาอังกฤษแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดในเมืองไทย

ว่ากันว่าจะเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท สาขาที่หรูหราไฮโซที่สุดในเมืองไทย สำหรับสาขาใหม่ในรูปแบบ Executive School ที่เน้นเจาะกลุ่มเซเลบ, ผู้บริหารระดับสูง งานนี้วอลล์สตรีทเลยจัดเต็ม เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เทียบเชิญ 2 หนุ่มสุดฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากสาวบอสซ่า ลุลา ที่เหล่าแฟนคลับไม่ควรพลาด ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

หลายคนที่ยังประทับใจลีลาของ 2 หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และ หมาก ปริญ ในคอนเสิร์ตใหญ่ ต้องห้ามพลาด เพราะเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทเค้าเตรียมจัดใหญ่ให้ 2 หนุ่มจับไมค์คืนเวทีอีกครั้ง ในโอกาสเปิดสาขาใหม่หรูหราไฮโซที่สุดในเมืองไทยในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แฟนคลับเตรียมมาให้กำลังใจกันได้ที่ชั้นจี โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ 15.30 น.เป็นต้นไป งานนี้เอ-ศุภชัย ตือ สมบัษร และกาละแมร์ พัชรศรี ก็มาแจมด้วยนะฮ้า!

ที่มา:  Wall Street
บันทึกภาพ:  Wall Street
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>