“เจนี่” โชว์สุดเริ่ด ฉลองครบรอบ 30 ปี น้ำดื่มสปริงเคิล

 เว่อวังอลังการตลอดเวสำหรับซุปตาร์สุดฮอต “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่สวมวิญญาณเจ้าแม่ไลฟ์สไตล์เฉิดฉายในงาน น้ำดื่ม “สปริงเคิล” ครบรอบ 30 ปีเปิดตัว “The Sip” บาร์น้ำป๊อปอัพแห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แรงบันดาลใจที่ไม่รู้จบ” พร้อมควงเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า “เจนสุดา ปานโต” เปิดเผยแรงบันดาลใจในการทำงาน เมื่อวันก่อน ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

POM_4167

ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มาในชุดเดรสสีเนื้อยาวสุดสตันนิ่ง อวดสัดส่วนที่แข็งแรงเพราะดูแลสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำ พร้อมเผยถึงแรงบันดาลใจในการทำงานว่า “เจนี่เชื่อในการทำสิ่งที่รัก และเชื่อในการค้นหาแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว สิ่งที่เราเห็นอยู่ในทุกวัน ถ้าลองมองดีๆ เราก็อาจจะเจอแง่มุม ที่สามารถนำไปต่อยอดสร้างสรรค์ได้ เจนี่จึงสนุกกับการได้ใช้ชีวิตที่ไม่จำเจ และได้เปิดตัวเองให้ได้คิดอะไรใหม่ๆ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ท้าทายศักยภาพของตัวเอง ไม่มีที่สิ้นสุดการดื่มน้ำในแต่ละวันก็เป็นอีกจุดเริ่มต้นในการสร้างแรงบันดาลใจในแต่ละวัน เพราะร่างกายเราต้องการน้ำเพื่อขับเคลื่อนและดำรงชีวิตอยู่แล้ว และการดื่มน้ำที่ช่วยสร้างพลังจากภายในเพื่อให้เราใช้วิตในแต่ละวันได้อย่างมีพลัง นอกจากนั้นเจนี่ยังออกกำลังกายเพื่อช่วยให้ตัวเรามีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วยค่ะ”

POM_4194

POM_5718

เชิญสัมผัส “The Sip” บาร์น้ำป๊อปอัพแห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แรงบันดาลใจที่ไม่รู้จบ” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และ “The Sip Truck”บาร์น้ำเคลื่อนที่ปลุกความสดชื่นแบบสร้างสรรค์ทั่วกรุงเทพฯ ได้ถึงเดือนมิถุนายนนี้สามารถอัพเดตกิจกรรมและลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ที่ www.facebook.com/SprinkleDrinkingWater

POM_4253

POM_5668

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“เจนี่-มิกกี้” ร่วมฉลอง“10 ปี Slim Concept” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Sikelia Body Treatment >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เตรียมเดินฟินาเล่ชุดเจ้าสาวสุดลักชัวรี่ “MIRROR MIRROR BANGKOK” >>

เจนี่ – ญาญ่า – ติช่า – เกรซ พร้อม 14 สาวเดอะเฟซฯ 3 เตรียมอวดลุคแซ่บแบบสาวนิวยอร์ก ในงานสุดยิ่งใหญ่ “COLORS OF NEW YORK by Maybelline New York”