“TOMORROWLAND/ ผจญแดนอนาคต” ผลงานเรื่องล่าสุดของ “แบรด เบิร์ด” ผู้กำกับเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ เขาจะพาคนทั้งโลก …ออกไปผจญภัยในโลกอนาคต

21 พฤษภาคม 2558 ภาพยนตร์แนวผจญภัย ลึกลับ  “Tomorrowland – ผจญแดนอนาคต” ผลงานเรื่องล่าสุดของ พระเอกตลอดกาล “จอร์จ คลูนีย์” ที่มาพร้อมกับ ฮิวจ์ ลอว์รี่, บริตท์ โรเบิร์ตสัน, รัฟฟีย์ แคสซิดี้, โธมัส โรบินสัน, แคธรีน ฮาห์น, ทิม แม็คกรอว์, คีแกม-มิเชล คีย์, จูดี้ เกรียร์   จะได้ปรากฎสู่สายตาคนทั้งโลกผลงานการกำกับโดยผู้กำกับแบรด เบิร์ด” งานนี้เขาร่วมในทีมผู้อำนวย- การสร้าง   พร้อมด้วย   เดมอน ลินเดลอฟ   และ เจฟฟรีย์ เชนอฟ   อำนวยการสร้างบริหารโดย 2 หัวเรือใหญ่ เจฟฟ์ เจนเซ่น, จอห์น วอร์คเกอร์   เรื่องราวโดย เดมอน ลินเดลอฟ, เจฟฟ์ เจนเซ่น, และ แบรด เบิร์ด บทภาพยนตร์โดย แบรด เบิร์ด และ เดมอน ลินเดลอฟ

TML_3

“Tomorrowland–ผจญแดนอนาคต” ผลงานจากค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์ สำหรับความบันเทิงในช่วงกลาง ปี 2015 กับการก้าวสู่งานภาพยนตร์อีกครั้งของ ผู้กำกับ 2 รางวัลออสการ์      “แบรด เบิร์ด” ซึ่งเขาเผยถึงผลงานครั้งนี้ว่า……

Disney's TOMORROWLANDCasey (Britt Robertson)Ph: Film Frame©Disney 2015

TOMORROWLAND

“Tomorrowland– ทูมอร์โรว์แลนด์ ( ผจญแดนอนาคต )   เราได้นักแสดงนำ โดยเจ้าของรางวัลออสการ์ “จอร์จ คลูนีย์” มาร่วมงานครับ   ด้วยชะตาชีวิตที่ร่วมกัน “แฟรงค์” เขาคืออดีตเด็กอัจฉริยะ    ( คลูนีย์ ) ผู้ที่เหนื่อยหน่ายต่อโลก และ ท้อแท้ในชีวิตที่มีอยู่ เขาและเธอ คนนี้ เคซี่ ซึ่งรับบทโดย “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” เธอคือสาวน้อยผู้ปราดเปรื่อง,มองโลกในแง่ดี,และมีความกระหายใคร่รู้ทางวิทยศาสตร์อย่างไม่มีอะไรจะมาหยุดหยั้งได้  แล้ววันหนึ่ง แฟรงค์และเคซี่ ก็ต้องมาร่วมภาระกิจสุดอันตราย ในการไขปริศนาของสถานที่ลึกลับที่อยู่ที่ไหนซักแห่งในห้วงเวลาและอวกาศ ที่รู้จักแค่ชื่อที่ถูกเรียกขานว่า “ทูมอโรว์แลนด์” สิ่งที่เขาต้องทำที่นั่น จะเปลี่ยนแปลงโลกและพวกเขาไปตลอดกาลครับ   ผมมีโอกาสได้เขียนบทภาพยนตร์ และอยู่ในขั้นตอนร่วมอำนวยการสร้างด้วยครับ เราได้แรงบันดาลใจจาก “ลอสท์” เรื่องราวโดย “ลินเดลอฟ”, “เจฟฟ์ เจนเซ่น” ผมว่า “Tomorrowland–ผจญแดนอนาคตจะพาคุณผู้ชมไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นแบบนอนสต๊อปในมิติใหม่ ที่คุณหรือแม้แต่ผม …ก็เคยคิดว่า มันคงมีอยู่ในแค่ในฝันเท่านั้นครับ”

Disney's TOMORROWLAND Young Frank Walker (Thomas Robinson)  Ph: Film Frame ©Disney 2015

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงเช่น ฮิวจ์ ลอว์รี่ ในบทนักวิทยาศาสตร์ผู้ชาญฉลาด เดวิด นิกซ์, รัฟฟีย์ แคสซิดี้ ในบท อะธีน่า, และ โธมัส โรบินสัน เป็น แฟรงค์ ในวัยเด็ก ร่วมด้วย แคธรีน ฮาห์น, ทิม แม็คกรอว์, คีแกม-มิเชล คีย์, และ จูดี้ เกรียร์

 เตรียมออกผจญภัยไปสู่โลกอนาคตกับ

“Tomorrowland – ผจญแดนอนาคต

21 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

และในระบบ ไอแมกซ์ และ 4DX

ที่มา:  WaltDisneyThailand
บันทึกภาพ:  WaltDisneyThailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GET 102.5’ ร่วมกับ ‘Tomorrowland’ เสิร์ฟเพลง EDM ทุกค่ำคืนวันศุกร์ >>

“บริทท์ โรเบิร์ตสัน” คว้าบทเด่น “เคซีย์ นิวตัน” ยก “TOMORROWLAND – ผจญแดนอนาคต” ซูเปอร์โปรเจค แห่งโลกภาพยนตร์

“จอร์จ คลูนีย์” รับบท “แฟรงค์ วอล์คเกอร์” ใน “TOMORROWLAND–ผจญแดนอนาคต” นี่คือหนังที่ ผู้ชม จะคุ้มค่าที่สุดกับเวลาที่เสียไป

เตรียมออกผจญภัยไปสู่โลกอนาคต 21 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์ TOMORROWLAND ผจญแดนอนาคต