แต้ว ณฐพร เผยเคล็ดลับดวงตาสวยเปล่งประกายสุขภาพดี

เรียกว่าเป็นปีทองก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวตาสวย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มีละครดีๆ กับค่ายใหญ่ๆ ทั้งนั้น ละครลมซ่อนรักเพิ่งลาจอไป ละครซีรีย์เลือดมังกร เรื่องแรดก็เตรียมรอจ่อคิวต่อทันที ซึ่งไม่ว่าแต้วจะเจอแสงแฟลช แสงไฟกี่งานต่อกี่งานก็ไม่มีหวั่น เพราะได้คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มาช่วยดูแลให้ดวงตาของแต้วสวยเปล่งประกายตลอดวันนั่นเอง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ สาวแต้ว    ณฐพร ร่วมงานเปิดตัวคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ที่สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นไว้ในเนื้อเลนส์ได้ 20ชั่วโมง ช่วยให้ชุ่มชื่นสบายตา และยังได้เดินแบบโชว์ดวงตาสวยเป็นประกายซะจนคนทั้งงานเคลิ้มในความสวย น่ารัก มองตามตาไม่กระพริบเลยทีเดียว

teaw (4)

teaw (5)

งานนี้นางเอกสาวเผยถึงไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของเธอว่า “อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องพบปะกับผู้คนมากมาย การใส่คอนแทคเลนส์ เพื่อความงาม ทำให้แต้วมั่นใจมากขึ้นสามารถเสริมให้ดวงตาคมชัดและปรับเปลี่ยนลุคในสไตล์ต่างๆ อย่างคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ก็มี 3 สี 3 สไตล์ด้วยกันและอาจมีบางครั้งนะคะ ที่แต้วใส่คอนแทคเลนส์ถ่ายละครยาวติดต่อกันหลายชั่วโมง ยังไม่ทันหมดวันก็รู้สึกเลยว่าตาค่อนข้างแห้ง ซึ่งตอนนี้หมดกังวลแล้วค่ะ เพราะมีตัวช่วยที่ดีอย่างคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสันกับเทคโนโลยีเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนานใส่แล้วสบายตา ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติและมีสารป้องกันยูวีเรียกได้ว่าคุณสมบัติครบครันตอบโจทย์การใช้งานมากๆ ค่ะ”

teaw (1)

teaw (2)

teaw (3)

ที่มา:  Johnson & Johnson Vision Care
บันทึกภาพ:  Johnson & Johnson Vision Care
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว