อูเบอร์ ฉลองความสำเร็จ 1 ปีในประเทศไทย ปาร์ตี้จัดหนักอบอวลด้วยความอบอุ่น พร้อมพาทุกท่านกลับบ้านอย่างปลอดภัย

อูเบอร์ บริษัทเทคโนโลยีที่เชื่อมผู้โดยสารและคนขับรถผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย ด้วยปาร์ตี้พร้อมเตรียมพาร์ทเนอร์ร่วมขับกับอูเบอร์นำส่งผู้ร่วมงานทุกท่านกลับบ้านอย่างปลอดภัยไร้กังวล ณ ร้านอาหารเซอร์เฟส คิทเช่น แอนด์ การ์เดน แลป

uber (4)

uber (13)

นายชาน พาร์ค ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาของอูเบอร์ได้มีความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยมมาก และได้เปลี่ยนวิธีคิดของคนที่มีต่อการคมนาคมในประเทศไทย และนี่คือโอกาสของเราในการมองย้อนกลับไป ต้องขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอูเบอร์อย่างเหนียวแน่น รวมถึงชุมชนของผู้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ขับรถกับเราที่มีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่ง และที่สำคัญต้องขอขอบคุณหน่วยงานภาครัฐที่ได้มีวิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำในการสนับสนุนในการนำเทคโนโลยีอย่างอูเบอร์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน ปราศจากความร่วมมือ และความกระตือรือร้น อูเบอร์คงจะไม่สามารถมายืนจุดนี้ได้” ปาร์ค กล่าวระหว่างการเปิดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

uber (1)

uber (15)

ยังไม่สายเกินไปหากคุณต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสำเร็จกับอูเบอร์ในปีที่สอง อูเบอร์ยังรับสมัครพาร์ทเนอร์ร่วมขับเพื่อรองรับปริมาณความต้องการใช้บริการที่เพิ่มขึ้น โดยพาร์ทเนอร์ร่วมขับของ อูเบอร์มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ เช่น นักศึกษา ผู้ปกครอง พนักงานขาย เชฟ กราฟฟิค ดีไซเนอร์ นักวิจัย รวมถึงผู้ที่มองหาโอกาสในการสร้างรายได้พิเศษและมีอิสระในการบริหารจัดการเวลาทำงานได้ด้วยตัวเอง โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.uberthai.com

ที่มา:  วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อูเบอร์ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย ขอบคุณลูกค้าและพาร์ทเนอร์ร่วมขับรถ