ปีที่ 5 ของการค้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี กับนิตยสาร แมรี แคลร์ ร่วมลุ้นกับผลการทดลองจริงจากสุดยอด 15 กรรมการ กับผลิตภัณฑ์ความงามที่เข้าประกวดกว่า 800 ชิ้น

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามมาตลอดระยะเวลา 4 ปี สำหรับงานที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นงานประกาศรางวัลออสการ์แห่งโลกความงาม ล่าสุด นิตยสารแมรี แคลร์ (Marie Claire) ร่วมกับ เซ็นทรัล และ เซน จัดแถลงข่าวการจัดงาน Marie Claire Best Beauty 2015 Presented by Central/ZEN (แมรี แคลร์ เบสท์ บิวตี้ 2015 พรีเซนเท็ด บาย เซ็นทรัล/เซน) ณ Beauty Galerie ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามอันยอดเยี่ยมจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 839 ชิ้น 182 แบรนด์ ภายใต้ระยะเวลา 92 วันแห่งการทดลอง จาก 15 คณะกรรมการอันทรงเกียรติ

Marie Claire (14)

คุณ สิริมน ณ นคร ประธานกลุ่มกรรมการผู้จัดการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “งาน Marie Claire Best Beauty ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้ว ถือเป็นงานที่ผู้หญิงส่วนใหญ่รอคอยเพราะเป็นเสมือนการการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาแล้วระดับหนึ่ง จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านซึ่งดูได้จากนิตยสาร แมรี แคลร์ เล่มเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเล่มประกาศผลจะขายดีมาก หรือดูจากที่ลูกค้าส่งผลิตภัณฑ์ความงามเข้ามาประกวดในจำนวนที่เพิ่มขึ้นทุกปี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทุกคนมั่นใจว่าผลรางวัลของเราสามารถสร้างประโยชน์ทางธุรกิจได้ เพราะแมรี แคลร์มีกระบวนการและกฎเกณฑ์การตัดสินที่มีหลักการที่ชัดเจนเชื่อถือได้ โดยเฉพาะหัวใจหลักคือการร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วยตัวของกรรมการเอง การคัดเลือกทีมกรรมการซึ่งมีกลุ่มที่ประจำและสลับเปลี่ยนเข้ามาทุกๆ ปี โดยในปีนี้มีกรรมการรวม 15 ท่าน กรรมการหน้าใหม่ในปีนี้ ได้แก่ คุณเมย่า นนทวรรณ ทองเหล็ง, คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา,       คุณพรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์, คุณภูวนาถ คุณผลิน, คุณศรา จุฑารัตนกุล, คุณชัยพล พูพาร์ต เป็นต้น การคัดเลือกกรรมการเป็นเรื่องที่ยากและพิถีพิถันกันมาก หัวใจหลักคือต้องเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดี สวยทั้งภายนอกและภายในซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ของนิตยสารแมรี แคลร์ที่ว่า Think smart look amazing เพราะเราเชื่อว่าคนที่ดูแลตัวเองได้ดีโดยพื้นฐานต้องเป็นคนมีวินัยที่ดีในระดับหนึ่ง เพราะการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายร้อยชิ้น โดยต้องกรอกคะแนนให้ตรงเวลาต้องใช้ความมีวินัยเป็นหลักสำคัญ ซึ่งกรรมการที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ถือเป็นตัวแทนของกลุ่มผู้หญิงและผู้ชายในการทดลองและให้คะแนนจนได้ผู้ชนะในทุกๆ หมวดของรางวัล เสียงสำคัญที่จะพูดแทนทุกคนว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนดี ผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนเด่น และการออกมาพูดจากผู้ที่ใช้จริง จึงทำให้นิตยสารแมรี แคลร์ ของเราซึ่งเป็นผู้เริ่มการมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามเป็นเจ้าแรกๆ ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาจนถึงทุกวันนี้

Marie Claire (10)

สำหรับรางวัล Marie Claire Best Beauty 2015 แบ่งออกเป็น 5 สาขา คือ Marie Claire Best BeautyAwards (รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น) จำนวน 20 รางวัล, Marie Claire Special Awards (รางวัลพิเศษจากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย) จำนวน 5 รางวัล Marie Claire Men’sSkincare Awards (ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวสำหรับผู้ชาย) จำนวน 3 รางวัล, Marie Claire

Reader’s Choice Awards (รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่านนิตยสาร) จำนวน 4 รางวัล โดยในปีนี้มีการเพิ่มสาขารางวัลจาก Marie Claire Insider’s Choice Awards อีกจำนวน 3 รางวัล

ในโอกาสนี้ ทางนิตยสาร แมรี แคลร์ (ประเทศไทย) มีความยินดีขอแนะนำ คุณพิยะดา นันทะ บรรณาธิการบริหารคนล่าสุด ที่มีความคุ้นเคยกับนิตยสารแมรี แคลร์อย่างดีในฐานะแฟนประจำ “รู้สึกดีใจมากกับโอกาสนี้ ที่ได้เข้ามารับตำแหน่งให้กับนิตยสารแมรี แคลร์ ด้วยความที่อ่านแมรี แคลร์เป็นประจำก็ยิ่งทำให้อินกับการได้เข้ามาทำในจุดนี้ และคิดว่าคาแรคเตอร์ของเราตรงกับนิตยสาร ตรงที่เป็นคนชอบดูแลตัวเอง ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ และเป็นผู้หญิงที่ชอบทำงาน สำหรับงาน Marie Claire Best Beauty เป็นงานที่เราคุ้นเคยมาอยู่แล้ว จากประสบการณ์ในแวดวงความงาม ในคราวนี้ได้ลงมาจับงานเอง ก็รู้สึกตื่นเต้นและร่วมลุ้นไปกับผลรางวัลของเจ้าของแบรนด์ทุกแบรนด์ “

Marie Claire (8)

สำหรับคอนเซ็ปต์ของงานปีนี้คือ Beauty is Infinite มาจากการที่เราเชื่อว่าผู้หญิงของแมรี แคลร์ ทุกคนชอบดูแลตัวเอง และการดูแลตัวเองนั่นไม่ได้หมายถึงแค่ช่วงอายุๆ หนึ่งเท่านั้น แต่คือการดูแลตัวเองตลอดทั้งชีวิต และนั่นถือเป็นความงามที่แท้จริง และรูปแบบการจัดงานในปีนี้ก็จะพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากครบรอบ 5 ปี ที่มีงาน Best Beauty เราจึงมีการเพิ่มสาขารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากการทดสอบ (Blind Test) หรือ Marie Claire Insider’s Choice Awards เป็นการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและกรรมการกิติมศักดิ์ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงในลักษณะ Blind Test ผู้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ จะได้รับ Beauty Black Box กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ความงามจำนวน 40 ชิ้นแบบไม่ระบุแบรนด์สำหรับนำไปทดลองใช้ตลอดระยะเวลา 30 วัน และทำการให้คะแนนผ่านระบบออนไลน์ โดยรางวัลนี้แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ Facial Skin Care (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า) Body Care (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย) และ Hair Care (ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ) นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการให้คะแนนตัดสินรางวัล Marie Claire Reader’s Choice Awards ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณ 6 พื้นที่จัดงาน ณ ห้างสรรพสินค้าเซนและเซ็นทรัล ตลอดเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนหน้างานและร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามในแต่ละเคาน์เตอร์แบรนด์ เมื่อสะสมแสตมป์ครบ 40 ดวง จะได้รับสิทธิ์สอยดาวเพื่อรับชุดผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย พิเศษยิ่งขึ้นคือรางวัลต่อที่สองสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าใน Beauty Galerie ครบ 3,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ตลอดรายการ

Marie Claire (4)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 กับรางวัล Marie Claire Best Beauty 2015 Presented by Central/ZEN รางวัลอันทรงเกียรติที่สุดแห่งโลกความงามหนึ่งเดียวในประเทศไทย ในวันที่ 16 -17 พฤษภาคม 2558 ณ ห้างสรรพสินค้าเซน, 23 – 24 พฤษภาคม 2558 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว, 30-31 พฤษภาคม 2558 ณ เซ็นทรัลบางนา, 6-7 มิถุนายน 2558 ณ เซ็นทรัลชิดลม, 13-14 มิถุนายน 2558 ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ 20-21 มิถุนายน 2558   ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และติดตามผลการประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมทุกสาขาได้ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนสิงหาคมนี้ และ ทาง Facebook: marieclairethailand

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง