“CONNECT JAPAN 2015” เปิดตัวงานแสดงที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดแห่งปีจากแดนซากุระ

บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบันเทิงและสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร จับมือกับหลายบริษัทชั้นนำจากญี่ปุ่น อาทิ RKB Mainichi Broadcasting,Hakuhodo, Asobi System และ Fukuoka Bank รวมทั้งพันธมิตรในไทย คือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)และ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน “CONNECT JAPAN 2015” งานแสดงจากแดนซากุระที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดแห่งปี นับเป็นครั้งแรกของคนไทยที่ได้กระทบไหล่กับเหล่าบรรดาศิลปินจากญี่ปุ่นที่จะมาสร้างสีสันในงาน อาทิ ศิลปิน นักเต้น ดีเจ นางแบบ พร้อมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดัง รวมทั้งกิจกรรมที่โดดเด่นจากประเทศญี่ปุ่นที่แฟนพันธุ์แท้ชาวไทยไม่ควรพลาดกับความตื่นตาตื่นใจกับ 12 จังหวัดดังจากญี่ปุ่น ที่นำเสนอในรูปแบบของ แพ็คเกจท่องเที่ยว ของที่ระลึก บูธแห่งความบันเทิงมากมาย จัดเต็มกับแฟชั่นวัยรุ่นย่านฮาราจูกุ รวมทั้งรับชมภาพยนตร์ดังฟรีจากญี่ปุ่น ได้ตลอดระหว่างวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม ศกนี้ โดยกิจกรรมและความบันเทิงได้แบ่งเป็น 5 โซน ณ ลานอีเดน (JAPAN RUNWAY), ลานเอเทรียม (MOSHI MOSHI NIPPON), ลานเซ็นทรัล คอร์ท (JAPAN TRAVEL), บริเวณโรงหนัง SF ชั้น 7(JAPAN FILM SHOWCASE)และ Groove Restaurant (SAKE FESTIVAL) ซึ่งจะจัดอยู่ทั่วทั้งบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

japan (5)

japan (7)

นายจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานบริหารร่วม บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้จัดงาน “CONNECT JAPAN 2015” ครั้งนี้ เราตั้งใจที่จะเนรมิตให้งานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่ได้นำเอาศิลปวัฒนธรรมที่แท้จริงของญี่ปุ่นมาแสดงให้คนไทยได้สัมผัสได้อย่างครบรสทุกความต้องการ เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมยอดนิยมที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ยังได้นำเอาศิลปวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอื่นๆ ของประเทศญี่ปุ่น ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักนำมาแสดงในงานนี้ สามารถเรียกได้ว่า Real Japan หรือความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง บริษัทฯ มั่นใจว่า ผู้ที่มาร่วมงานจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนและหลังจากงานนี้แล้ว เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น ในฐานะที่เป็นบริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น เราจะยังมีโครงการอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยส่งเสริมให้วัฒนธรรมของทั้งสองประเทศมีความสัมพันธ์ที่เน้นแฟ้นยิ่งขึ้น อาทิ โร้ดโชว์งาน “CONNECT JAPAN 2015” ใน 3 จังหวัด พัทยา หาดใหญ่ และเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่อเนื่อง อาทิ งานแฟชั่นโชว์ของ Tokyo Runway Shop งานท่องเที่ยว Many Asia/ Many Japan ทีวีช้อปปิ้ง Rose Stage รวมทั้งการนำศาสตร์ของ “ออนเซ็น” ขนานแท้จากญี่ปุ่นมาเปิดบริการที่จังหวัดเชียงใหม่ เร็วๆ นี้

japan (2)

มร. ทาคาฮิโตะ คะทสึตา ประธานบริหารร่วม บริษัท เวอร์เทคเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ไฮไลท์ของงาน “CONNECT JAPAN 2015”จะแบ่งออกเป็น 5 โซน ที่มีความโดดเด่นและน่าประทับไม่แพ้กัน โดยแบ่งเป็น

โซนเจแปนรันเวย์(Japan Runway) บริษัทฯ ได้นำ แฟชั่นระดับโลก อย่างFACO (Fukuoka Collection), Tokyo Runway, Kobe Collection พร้อมด้วยนางแบบสุดฮ๊อตจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมเดินแบบกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ ยังมีโชว์จากศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศญี่ปุ่นมาร่วมแสดงภายในงาน อาทิ TEMPURA KIDZ วงเกิร์ลกรุ๊ปLINQ และสองแฝดสาว AMI AYA และสำหรับคอเพลงแดนซ์จะได้พบกับรวมถึงทีมนักเต้นชื่อดัง CYBERJAPANDANCERS รวมถึงดีเจ Yamato ดีเจชื่อดังที่คว้ารางวัลดีเจระดับโลกในปี 2013 ที่จะบินตรงมาจากญี่ปุ่นมาร่วมสร้างความมันส์และความสนุกสนานภายแน่นอน ส่วนศิลปินตัวแทนจากเมืองไทยคือ หนุ่มก้อง สหรัถ ที่จะนำเพลงหวานมาขับกล่อมให้สาวๆ ใจละลายกันในงานนี้อีกด้วย

japan (1)  japan (3)

japan (4)  japan (6)

ที่มา:  อินสไปร์ คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  อินสไปร์ คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“CONNECT JAPAN 2015” งานยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับแฟนพันธุ์แท้ญี่ปุ่น ส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจไทย-ญี่ปุ่น