ชวนดูหนังสั้นอารมณ์ดี “Destiny Memory” โปรโมทเมืองอุทัยธานี

จังหวัดอุทัยธานีเป็นเจ้าภาพจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสั้น“Destiny Memoryในโครงการมหัศจรรย์ท่องเที่ยวเมืองอุทัยธานีสู่สากลปี 2558”ซึ่งได้รับเกียติจากท่านวิศิษฐคูรัตนวิชรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีมาแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการซึ่งเป็นการส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดผ่านสื่อบันเทิงเพื่อให้การรับรู้และเข้าถึงประชาชนทั่วไปได้ง่ายขึ้นซึ่งในหนังจะผสมผสานสถานที่ที่สวยงามวัฒนธรรมและการกินอยู่ของดีของเมืองอุทัยอยู่ในหนังทั้งหมดโครงการนี้มุ่งเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงรุกในตลาดญี่ปุ่นจึงใช้ทั้งนักแสดงไทยและนักแสดงชาวญี่ปุ่นมาแสดงร่วมกัน

destiny (1)

นอกจากนี้ภายในงานยังได้สองนักแสดงนำ เต๋อฉันทวิชช์กับอาริสะวาตานาเบะ(นางแบบและนักแสดงชาวญี่ปุ่น) และคุณปูปวิตรตรีเมฆผู้กำกับร่วมพูดคุยถึงความสนุกสนานในการแสดงหนังเรื่องนี้และความประทับที่ได้จากจังหวัดอุทัยธานีซึ่งถ้าใครได้ดูหนังเรื่องนี้ต้องอยากมาเที่ยวอุทัยธานีสักครั้งแน่นอน

destiny (2)

Destiny Memoryเรื่องราวของคนญี่ปุ่นที่มาท่องเที่ยวที่อุทัยธานีและเกิดเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมายในการเดินทางมาถ่ายภาพในจังหวัดอุทัยธานีอาริสะช่างภาพสาวมือใหม่ไฟแรงจากญี่ปุ่นผู้มีความมุ่งมั่นและจริงจังในการทางานอย่างมากภารกิจสาคัญท่ีเธอได้รับมอบหมายมาทำให้เธอต้องเดินทางมายังเมืองอุทัยธานีดินแดนที่เธอไม่เคยได้สัมผัสและด้วยความเข้าใจผิดบางอย่างทำให้เธอได้โคจรมาพบกับตะวันชายหนุ่มลูกเจ้าของรีสอร์ทแห่งเมืองอุทัยธานีผู้ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไม่เร่งรีบซึ่งตรงข้ามกับอาริสะอย่างสิ้นเชิงต้องกลายมาเป็นไกด์จำเป็นให้กับอาริสะความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไรเรื่องราวจะสนุกสนานและน่ารักขนาดไหนติดตามได้ในDestiny Memory

ติดตามชมหนังสั้นอารมณ์ดี“Destiny Memoryได้แล้ววันนี้ที่นี่เลย
ซับไทย (Thai Sub)

Japanese Sub

English Sub

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง