“Sicario” เข้มข้น ทรงพลัง กระหึ่มคานส์

หลังการเปิดฉายเป็นครั้งแรกของโลกในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีนี้SICARIO” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เดนนิส วิลเลเนฟ จาก Prisoners ได้เสียงตอบรับกระหึ่มจากสื่อมวลชนและผู้ชม จนกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดประจำปีนี้ ซึ่งนักวิจารณ์ทั้งหมดต่างชื่นชมในความสามารถ ของผู้กำกับมือฉมัง ที่สามารถถ่ายทอดภาพยนตร์ระทึกขวัญ-อาชญากรรมได้ตื่นเต้นเร้าใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งเท่าที่เคยมีมา รวมทั้งการแสดงครั้งท้าทายที่สุดในชีวิตของ เอมิลี่ บลันท์ และการถ่ายทอดบทบาทอัน ทรงพลังของ เบนิซิโอ เดล โทโร และนี่คือบางส่วนของเสียงตอบรับที่สะกดผู้ชมในคานส์

Sicario01

“คุณจะพบมากกว่าภาพยนตร์ระทึกขวัญ สมบูรณ์แบบ” – The Wrap

“เดนิส วิลล์เลอเนิล์ฟ ผู้กำกับ Prisoners กลับมาด้วยหนังอกสั่นขวัญหายที่จริงจัง เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญอาชญากรรมที่เซอร์ไพรส์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา Variety

“ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมทรงพลังที่รักษาความลุ้นระทึกได้ตั้งแต่ต้นจนจบ”– HeyUGuys

“เดนิส วิลล์เลอเนิล์ฟ พิสูจน์ตัวได้แล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ที่เก่งที่สุดในแนวทางของเขาเวลานี้”- Mashable

“ภาพยนตร์ทำให้ตอนดูคล้ายการผจญภัย บางคนรู้สึกเหมือนถูกแทงกระหน่ำหน้าท้อง มีดของ Sicario จ้วงแทงลึกลงไป ขอคารวะ มองซิเออร์วิลล์เลอเนิล์ฟ คุณเก่งจริงๆ” – TwitchFilm

“เผชิญหน้ากับสงครามยาเสพติดในแบบภาพยนตร์ แต่กลับลึกซึ้ง Sicario มาจากคำว่ามือสังหาร มันสุดมืดหม่น แต่โคตรเร้าใจเลย”Screen International

หลังจากผลตอบรับถึงความยอดเยี่ยมสร้างสรรค์อันทรงพลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณพร้อมหรือยังที่จะสัมผัสเรื่องราวสุดระห่ำของตำรวจหญิงที่หมายมั่นทลายแก๊งค์ค้ายาระดับชาติให้จงได้ นี่คือภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนร่วมจมดิ่งลุ้นระทึกไปกับภารกิจสุดอันตรายจนแทบหยุดหายใจ ตื่นเต้นพร้อมกันกับ SICARIO 24 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤศจิกาเดือด! “MONOMAX” เอาใจสายบู๊ ชมสองภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดมันส์

“Sicario: Day of the Soldado” ปล่อยใบปิดใหม่โคตรคูล! “จอช โบรลิน-เบนิซิโอ เดล โทโร” ไม่สนกฎ ฆ่าได้ฆ่า ถล่มสมรภูมิพรมแดนเดือด

‘จอช โบรลิน และ เบนิซิโอ เดล โทโร’ กลับมาเดือดสมรภูมิไร้กฎ สู่สงครามเต็มรูปแบบ! ระอุใบปิดและตัวอย่างใหม่ “SICARIO: Day of the Soldado”

“SICARIO” กระแสเยี่ยมปากต่อปาก! พร้อมเดินหน้าสุดกำลัง ฉายจัดเต็ม ให้คอหนังได้พิสูจน์

“ภาพยนตร์แต่ละเรื่องล้วนมีภาพลักษณ์ในตัวของมันเอง” – โรเจอร์ ดีกิ้นส์ เอ่ยถึงเทคนิคการกำกับภาพสวยสะกดตาใน “SICARIO”