RegiStar แจ้งกำหนดการคอนเสิร์ต พร้อมเปิดขายบัตร 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND แถมสิทธิพิเศษเอาใจอาร์มี่ไทยเพียบ!

ปล่อยข่าวแรกให้อาร์มี่ไทยได้ฮือฮาสำหรับการกลับมาในคอนเสิร์ต 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND ที่การันตีว่าครั้งนี้เต็มไปด้วยความพิเศษของ 7 หนุ่ม BTS ก็เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์และกระแสตอบรับร้อนแรงกลับมาทันที ปล่อยให้รอนานไปเห็นจะไม่ดี ผู้จัดใจดีอย่าง RegiStar เลยขอส่งกำหนดการคอนเสิร์ตพร้อมรายละเอียดการจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ให้เหล่าอาร์มี่ไทยได้เตรียมตัวให้พร้อม และตั้งรับกันให้มั่น ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ เริ่มข่าวดีด้วยการเปิดตัวโปสเตอร์เวอร์ชั่นพิเศษที่ส่งสารถึงแฟนไทยว่างานนี้พิเศษจริง!! นอกจากเวทีจะอัพเกรดแล้ว BTS ก็ยังทุ่มเทเตรียมโชว์มาอีกเพียบ!! ไทยอาร์มี่ที่ยังจดจำภาพความประทับใจในปีที่แล้วได้ เตรียมจัดกำลังทัพให้พร้อมลุย กับคอนเสิร์ตพิเศษ 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND ครั้งนี้ได้เลย!! สาวกอาร์มี่ ถ้าพลาดความพิเศษครั้งนี้แล้วจะเสียใจ!!

poster_thai_ver_cs3

poster_thai_ver_cs3

            จัดเป็นวงบอยแบนด์แดนกิมจิน้องใหม่ที่ได้รับการยอมรับและจับตามองมากที่สุดอีกวงหนึ่ง กับ 7 หนุ่ม Bangtan Boys (BTS) จากค่าย Big Hit Entertainment นับตั้งแต่เดบิวท์เมื่อปี 2013 พลังและความร้อนแรงของพวกเขาการันตีได้จากรางวัล New Artist of the Year” จากหลายเวทีไม่ว่าจะเป็น MelOn Music Awards, Golden Disk Awards จนถึง 2014 Seoul Music Awards พวกเขายังส่งผลงานและได้การตอบรับที่ดีมากอย่างต่อเนื่อง อัลบั้มล่าสุด 화양연화 pt.1 (The most beautiful moment in life pt.1) ก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์กวาดอันดับหนึ่งในรายการเพลงติดต่อกันจากเพลง “I NEED U” ด้านยอดขายอัลบั้มในสัปดาห์แรกยังขึ้นอันดับ 1 ของ HANTEO Chart สัปดาห์ที่สองทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Gaon Chart และยังสามารถเข้าไปอยู่ในอันดับ 2 ของ Billboard’s World Albums (ชาร์ตใหญ่ของอเมริกา) ได้อีกด้วย! เรียกว่าความสามารถและผลงานของพวกเขาต้องจับตามองกันให้ดีเลยจริงๆ

ฉลองการกลับมากับผลงานใหม่ล่าสุด และเพื่อให้หายคิดถึงหนุ่มๆ BTS ทั้งผู้จัด RegiStar และต้นสังกัด Big Hit Entertainment เลยเอาใจอาร์มี่ไทยเต็มที่กับคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ บอกเลยว่าพิเศษและเตรียมมาให้เพื่อแฟนๆ ชาวไทยจริงๆ  2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND เป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทุกคนจะได้เห็นถึงการเติบโตและพัฒนาการของหนุ่มๆบังทัน และเพลงในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา พบกับพวกเขาในคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้ได้ใน วันที่ 8 สิงหาคม 2558 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 4,800 / 4,500 / 3,800 / 2.800 / 1.800 บาท สิทธิพิเศษมากมายสำหรับเหล่าอาร์มี่ที่จองบัตรในช่วงพรีเซลระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2558 ผ่านช่องทางจำหน่าย www.registarthailand.com ติดตามข้อมูลอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/registarthailand และ www.registarthailand.com ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองบัตรผ่านทาง registar.ticket@gmail.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

สาวก Army เตรียมฟินเหมือนได้อยู่กับศิลปินที่ชอบ Airbnb เปิดการพักผ่อนสไตล์ BTS บนแมนชั่นจาก IN THE SOOP >>