สาวกแคทเช็คอิน‘Cat T-Shirt’ ช้อปกันมันส์หยด โดดกันกระจาย ตอน “เสื้อหน้าเนื้อ คบคนให้ดูหน้า ซื้อผ้าให้ดูเนื้อ”

เอาใจขาช้อป ขาโดด ชาวแคท เรดิโอ กับงานเทศกาลเสื้อยืดเนื้อดี ‘Cat T-Shirt’ ตอน เสื้อหน้าเนื้อ คบคนให้ดูหน้า ซื้อผ้าให้ดูเนื้อ พร้อมมันส์ไปกับคอนเสิร์ตของศิลปินสุดอินดี้ตลอดงานการันตีโดยทีม Cat Radio    โดยสาวกชาวแมวพร้อมใจยกขบวนมากันมืดฟ้ามัวดิน ปูพรมรอเช็คอินเข้างานตั้งแต่ประตูยังไม่เปิดกันทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ แอร์พอร์ตเรลลิงค์สถานีมักกะสัน โดยมี 2ดีเจ อารมณ์ดี อย่างโดย ดีเจ นู๋ – มนต์ทิพย์ และ ดีเจเอ้-วรายุทธ คอยเทคแคร์หน้างานเพื่อการันตีความมันส์ที่จะทำให้ชาวแคทลืมกันไม่ลงเลยทีเดียว ก่อนจะเดินเข้าประตูไปพบบรรดาบูธร้านเสื้อยืดเนื้อดีลายใหม่ที่แรกในโลกกว่า200บูธ กระทบไหล่ศิลปิน ดาราที่มาแจกลายเซ็นอีกมากมาย อาทิ paradox , 2 Day Ago Kids และ 25 hours ฯลฯ นอกจากนี้เด็กแมวยังได้ร่วมเล่นเกมส์ ออกแบบลายเสื้อตามสโลแกน ‘อย่าปล่อยให้เด็กอ้วน’ ที่บูธ สสส.ชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง30,000บาท  หลังจากทำกิจกรรมสนุกๆกันแล้ว ชาวแคทยังไม่พลาดที่จะไปจอยบูธ Cat-Radio เพราะความพิเศษสุดคือแฟนๆสามารถนำเสื้อเปล่ามาสกรีนลายใหม่ลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก แคท เรดิโอแบบฟรีๆกันไปเลย

cat shirt (13)

cat shirt (15)

ช้อปกันจนเหนื่อยลิ้นห้อยกระเป๋าฉีกแล้วก็มาพักเสพเสียงเพลงกับวงดนตรีหลากหลายแนวร่วม 20วง ที่พร้อมจะเปิดประสาทชาวแคทกันด้วยหลายบทเพลงฮิตติดหู เที่ยงนิดๆ ตามเวลานัดหมายที่หน้าเวที อุ่นเครื่องด้วย Seal Pillow ชิลล์ๆไปกับเพลง รองเท้าผ้าใบ สะกดคนฟังด้วยเสียงเท่ๆของนักร้องสาววง The Key ในเพลง “Crying in the corner” ทำเอาเคลิ้มกันเลยทีเดียว ย้ำอารมณ์ซึ้งๆไปกับวง Moving and cut เจ้าของเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป และ ปลอบ” พักเวทีมาดูศิลปิน นางแบบ นายแบบเดินกันสวยๆตามแบบเนื้อผ้าที่ ‘Cat Walk’ แฟชั่นโชว์เสื้อยืดของทุกบูธ เห็นแล้วถึงกับต้องรีบควักเงินวิ่งไปที่บูธต่างๆเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัดที่หมดแล้วหมดเลย พร้อมไปโกอินเตอร์กันต่อที่หน้าเวทีกับวง Aire บินตรงจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้เลย ตามด้วยวง Lomosonic ที่เพียงแค่อินโทรของเพลง ขอ ขึ้นมา เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นเวที ก่อนจะมาถึงวงBoy Imagine กับเพลงดังติดชาร์ท อย่าง แค่ไหน แค่นั้น ตามด้วย ความรัก ความงาม และ เพลงยินดี เมื่อบรรยากาศเริ่มเย็นชาวแคทก็พร้อมจะโดดกับวงมันส์ๆอย่างวง Flure ในเพลง ฤดูที่ฉันเหงา ปล่อยไปตามหัวใจ และเพลงโรแมนติกสุดใจกับ ใครบางคนจากบนฟ้า ที่ชาวแคทร้องตามกันอย่างพร้อมเพรียง และส่งเวทีให้กับรุ่นพี่อย่าง วง Paradox ที่อัดแน่นไปด้วยคอสตูมและของเล่น

cat shirt (10)

cat shirt (1)

พร้อมโชว์สุดมันส์เช่นเคยในเพลง มีแต่เธอ” “บอลลูน และเพลงอกหักโดนๆอย่างฤดูร้อนต่อด้วยวงน้องใหม่ไฟแรงอย่างวง The Parkinson ในเพลงเพราะสุดลิ่มทิ่มใจสาว อย่าง จะบอกเธอว่ารัก และ คืนนี้ ตามด้วยวงดูโอฝีมือดีอย่าง Sqweez Animal ประเดิมด้วยเพลงฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 กับ เพลง บอกไม่ได้ ตามด้วยเพลงความหมายดีๆอย่าง ไม่เคยจะห่างกัน และ รักไม่หลอก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ถล่มทลาย รวมถึงวงLomosonic ที่มาในเพลงหวานๆ “ขอ,ถึงเวลา,ความรู้สึก,คำตัดสิน” ตลอดจนวงศิลปินต่างค่ายต่างแนวที่ร่วมมาแจมเวทีเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้ชาวแคท อาทิ เป้ อารักษ์ ,Blue Shade ,MahaFather ,Slur ,ส้ม อมรา ,AfterMeal ,GreasyCafe ,Boykor, SuperBaker และ PolyCat ก่อนจะปิดเวทีแห่งความมันส์ไปด้วยวง 25Hours ที่มากระชากความมันส์จนหยดสุดท้ายด้วย เพลงจังหวะสนุกๆอย่างเพลง สุขาอยู่หนใด และร่ายมนต์กันไปยาวกับ 4 เพลงรวดใน แรงโน้มถ่วง ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่ต่างกัน และ ถามจันทร์ ทำให้ชาวแคทโดดกันยับแทบสิ้นใจคาเวทีเลยทีเดียว โดยมีบรรดาเหล่าดีเจ.แคท เรดิโอ นำทีมโดย ดีเจ. เฮนรี่ จ๋อง, ดีเจ.จูนจูน –พัชชา , ดีเจ. เปอร์ – สุวิกรม ดีเจ.สอง- พาราด๊อกซ์ ดีเจ ลุลา-กันยารันต์ ,ดีเจ. แม๊ก และ ดีเจ. เปิ้ลหน่อย –วรัษฐา ร่วมชงส่งความสนุกครั้งนี้

cat shirt (19)

cat shirt (21)

     คุ้มเกินคุ้มจริงๆสำหรับงานนี้ ได้ชมคอนเสิร์ตดีๆ กับศิลปินที่มาเปิดบูธกันอย่างใกล้ชิด แถมยังได้ช้อปเสื้อยืดแนวๆเอาใจคอแมวติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย แอบกระซิบให้ฟังดังๆว่างานหน้าเจอกันที่ Cat Expo 2015 วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2558 ณ สวนสนุกวันเดอร์ เวิลด์ ย้ำว่า สนุกกว่าเดิม และใหญ่กว่าเดิมแน่ อย่าพลาด!!!

ที่มา:  PR คลื่นแมว
บันทึกภาพ:  PR คลื่นแมว
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทงาน CAT T-Shirt

25 Hours ฝากชวนชาวแคทขาช้อปร่วม มหกรรม Cat T-Shirt ประจำปี 2015

เสื้อหน้าเนื้อคบคนให้ดูหน้า ซื้อผ้าให้ดูเนื้อ ดูคอนเสิร์ตดีๆ ช้อปปิ้งมันส์ๆ ต้องดู CAT T-SHIRT