“โต้ สหฤท” คิดแปลก…เปิดแคมเปญ “DHAS LOVE STATION by DHA Siamwalla” สถานีเพลงรัก กับ 4 เพลงเลิฟ โดยแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์สำนักงาน

สร้างความฮือฮาให้กับวงการได้อยู่เสมอ สำหรับหนุ่มผู้มีไอเดียบรรเจิดอย่าง “โต้-สุหฤท สยามวาลา” ล่าสุดผุดแคมเปญใหม่สุดแปลกแหวกแนวกว่าใคร DHAS LOVE STATION by DHA Siamwalla” สถานีเพลงรัก กับ 4 เพลงเลิฟ โดยแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงาน ด้วยความเชื่อที่ว่า “เมื่อการทำเพลงเกิดจากสิ่งรอบตัว (ได้) จงอย่ากลัวว่าจะไม่มีแรงบันดาลใจอยู่รอบกาย”

Re1

สำหรับแคมเปญ “DHAS LOVE STATION by DHA Siamwalla” นี้ คือการถ่ายทอดเรื่องราวความรัก 4 รูปแบบ ผ่านบทเพลงที่ไม่น่าเชื่อว่าจะหาแรงบันดาลใจได้จากอุปกรณ์สำนักงานทั่วไป อย่างแฟ้มเก็บเอกสาร ที่เย็บกระดาษ สมุด ปากกา ดินสอ ฯ ซึ่งงานนี้ โต้ สุหฤท ได้เชิญชวนเพื่อนพี่น้องศิลปินอย่าง “วง Blue Shade, ติ๊ก ชีโร่, เบน ชลาทิศ และศิลปินอื่นๆ” มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงในสถานีเพลงรักแห่งนี้

Blue Shade

ซึ่ง “โต้ สุหฤท” เผยถึงที่มาของโปรเจกต์นี้ว่า “โปรเจกต์นี้มันเกิดขึ้นตอนปั่นจักรยานเลย คือปั่นไปคิดไปว่าอยากจะทำอะไรดีๆใหม่ๆให้กับบริษัท และต้องทำออกมาด้วยความจริงใจ ซึ่งปีนี้บริษัท DHA Siamwalla มีอายุครบ 108 ปีแล้ว วันนึงผมนั่งมองเครื่องเขียนที่เราต้องเจอต้องใช้อยู่ทุกวัน แล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิต เราเห็นอีกมุมของสิ่งเหล่านี้ เลยคิดว่าเอามาทำเป็นเพลงดีกว่า เพราะตัวเราก็ชอบเพลง รู้สึกว่าเพลงมันเข้าถึงได้ง่าย ให้อารมณ์เวลาฟัง ให้ความรู้สึกที่ดีได้ง่าย ผมเลยเลือกเพลงมาสื่อ คนคงงงว่าเพลงกับเครื่องเขียนมันจะมาอยู่ด้วยกันได้ไง และผมก็เชิญชวนเพื่อนพี่น้องศิลปินมาช่วยกันร้อง อย่างเพลงเก็บนี้ก็ได้น้องๆวง Blue Shade และพี่ติ๊ก ชีโร่ มาแจมกัน พอทำจนเสร็จ เราก็รู้สึกว่าเพลงกับเครื่องเขียนมันไปด้วยกันได้ดีจริงๆนะ ขอให้ลองไปพิสูจน์กันครับ”

ติดตามชมและฟังเพลง “เก็บ” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : DHA Siamwalla Channel และ พร้อมอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ “DHAS Love Station by DHA Siamwalla” ได้ทาง Facebook : Elephant Brand Fan Page

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง